Arsenal được lợi thêm 4 triệu bảng khi mua sao Dortmund

0
758

Theo tờ Bild của Đức, Arsenal sẽ chỉ phải trả 20 triệu euro (17,5 triệu bảng) để ký hợp đồng với tiền vệ Julian Brandt của Borussia Dortmund.

Julian Brandt
Julian Brandt

Julian Brandt

Có thông tin cho rằng Pháo thủ đang thăm dò Brandt, họ xem anh là sự thay thế lý tưởng cho Martin Odegaard khi vụ chuyển nhượng cho mượn của anh ấy từ Real Madrid kết thúc vào mùa hè này.

Dortmund chỉ muốn bán Brandt với giá 17,5 triệu bảng, bằng một phần nhỏ so với mức giá mà Arsenal dự kiến sẽ trả để ký hợp đồng vĩnh viễn với Odegaard và thậm chí còn rẻ hơn 4 triệu bảng so với số tiền mà Dortmund phải trả để mua Brandt từ Bayer Leverkusen vào năm 2019.

Brandt được cho là sẵn sàng cho một thử thách mới vì anh hầu như không chơi cho Dortmund mùa này, và Arsenal có thể đưa ra lời đề nghị đó vào mùa hè này.

Thất sủng ở Dortmund

Cầu thủ 24 tuổi mới chỉ mới đá chính 16 trận mùa này và chấp nhận rời Dortmund để được ra sân thường xuyên.

Trong 82 trận chơi cho Dortmund, Brandt đã ghi được 10 bàn thắng và 15 đường kiến tạo; đóng góp bàn thắng sau mỗi 3,3 trận.

So sánh điều đó với số của anh cho Leverkusen: 42 bàn thắng và 51 pha kiến tạo trong 215 trận, cứ 2,3 trận lại đóng góp một bàn thắng, và bạn bắt đầu thấy rằng thời gian của anh ấy ở Dortmund không hiệu quả, ngay cả khi Michael Zorc gọi anh ấy là ‘tuyệt vời’ vào năm ngoái.

Arsenal có thể tin rằng họ có thể đạt được một món hời khi biết rằng họ sẽ giúp anh ấy trở lại sau một thời gian tồi tệ với Dortmund.

Trọng tâm vẫn sẽ là Odegaard, nhưng nếu Real không nhả người, thương vụ trị giá 17,5 triệu bảng cho Brandt sẽ bắt đầu ngày càng hấp dẫn hơn, với việc Brandt có khả năng nổi lên như người thừa kế thực sự của đồng đội quốc tế cũ Mesut Ozil với tư cách là cái tên sáng tạo chính của Arsenal.

XEM THÔNG TIN VỀ CÁC CẦU THỦ NGÔI SAO KHÁC: