Đồng đội cũ: “Ronaldo không uống rượu”

0
721

Cựu ngôi sao của Man United, Cristiano Ronaldo, nổi tiếng với tinh thần làm việc đáng kinh ngạc và sự chuyên nghiệp của mình. Một đồng đội cũ đã tiết lộ rằng thậm chí còn bỏ cả bữa tiệc Giáng sinh.

Ronaldo rất chuyên nghiệp từ khi còn ở Man United
Ronaldo rất chuyên nghiệp từ khi còn ở Man United

Sự chuyên nghiệp của Cristiano Ronaldo

Ben Foster đã tiết lộ việc Cristiano Ronaldo từ chối tham dự bữa tiệc Giáng sinh của Man United trong thời gian ở Old Trafford.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha gia nhập Quỷ đỏ từ Sporting Lisbon khi mới 18 tuổi vào năm 2003 và trải qua 6 mùa giải với United.

Anh đã có 292 lần ra sân và ghi được 118 bàn thắng cho câu lạc bộ trước khi chuyển đến Real Madrid với giá 80 triệu bảng vào năm 2019.

Ronaldo đã được biết đến trong suốt sự nghiệp của mình vì sự cống và sự chuyên nghiệp đáng kinh ngạc của mình.

Và theo Foster, người đồng đội với Ronaldo trong 4 năm ở Old Trafford, điều đó thậm chí còn thể hiện ở việc bỏ lỡ bữa tiệc Giáng sinh của United.

Thủ môn của Watford đang nói chuyện với Happy Hour TV khi được hỏi Ronaldo như thế nào ngoài sân cỏ.

Tiết lộ của Foster

Foster trả lời: “Anh ấy không uống rượu. Tôi nhớ chúng tôi đã có một lần tổ chức lễ Giáng sinh, và anh ấy đã không chịu ra ngoài.”

“Anh ấy sẽ không đi ra ngoài chỉ vì đó là một đêm đi uống rượu.”

“Đó là điều không tốt trong mắt giới truyền thông và anh ấy sẽ không thực sự dính líu quá nhiều đến những thứ như thế.”

“Ronaldo luôn cởi mở về những hy sinh mà anh phải thực hiện để đạt đến đỉnh cao.”

Trong một cuộc phỏng vấn với RSNG vào năm ngoái, anh ấy nói:

“Đầu tiên, tất nhiên, tài năng sẽ giúp ích rất nhiều. Nhưng ngay từ đầu, điều quan trọng là bạn phải có đạo đức làm việc rất vững vàng khi bạn là một người chuyên nghiệp – không chỉ về thể chất mà còn về tinh thần.”

“Vì vậy, kể từ ngày đầu tiên – và tôi đang nói về thời điểm tôi bắt đầu trở thành một chuyên gia từ khoảng 16, 17, 18 tuổi – đạo đức làm việc của tôi là điều mà tôi luôn hướng tới để trở thành người giỏi nhất.”

“Vì vậy, điều đó có nghĩa là tôi đã luôn tập luyện chăm chỉ, luôn lắng nghe các cầu thủ có kinh nghiệm.”

“Tôi đã thực sự cống hiến hết mình cho môn thể thao này và tôi đã tập luyện chăm chỉ, đó là lý do tại sao tất cả các bàn thắng mà tôi ghi được và tất cả những thành tích mà tôi nhận được đều nhờ sự cống hiến và làm việc chăm chỉ.”

XEM THÔNG TIN VỀ CÁC CẦU THỦ NGÔI SAO KHÁC: