Man United ra giá cho Pogba, chốt nhanh Camavinga

0
358

Manchester United đang tiếp tục tìm mọi cách để có được đội hình cạch tranh chức vô địch Premier League.

Ole Gunnar Solskjaer đang ở mùa hè thứ ba với tư cách là HLV MU. Ông và các học trò đã về nhì ở mùa giải trước khi người hàng xóm là Manchester City lên ngôi ở mùa giải trước.

Với một thỏa thuận đã được ký cho Jadon Sancho, nhiều cái tên khác đã thường xuyên được nhắc đến như những bản hợp đồng tiếp theo.

Do các cuộc biểu tình vào cuối mùa giải trước, gia đình Glazer và Phó Chủ tịch điều hành sắp mãn nhiệm Ed Woodward đang chịu áp lực phải đưa ra các bản hợp đồng quan trọng trong thời gian tới bất chấp tác động của đại dịch toàn cầu Covid-19.

Sau đây, SMS Bóng Đá điểm qua những tin tức chuyển nhượng mới nhất từ Old Trafford.

Camavinga
Camavinga

Man United ra giá cho Pogba

United được cho là đã đưa ra mức giá 50 triệu bảng cho Paul Pogba vào mùa hè này.

Tờ L’Equipe của Pháp mới đây đã đưa tin rằng Paris-Saint Germain sẽ đưa ra lời đề nghị trong vài tuần tới.

Cầu thủ 28 tuổi này đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và United sẽ không muốn để mất anh ta một cách miễn phí như họ đã làm vào năm 2012.

Các báo cáo cho rằng các cuộc đàm phán giữa MU và cầu thủ người Pháp đã diễn ra liên quan đến một thỏa thuận mới, nhưng sau đó lại không được cho là khả quan sau những màn trình diễn ấn tượng của anh tại Euro 2020.

Các ông lớn cũng muốn Camavinga

Chelsea chuẩn bị đối đầu với United trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Eduardo Camavinga của Rennes.

Giám đốc và cựu thủ môn của The Blues, Petr Cech, trước đây từng chơi cho câu lạc bộ Pháp và có những người bạn thân thiết ở câu lạc bộ.

Theo chuyên gia bóng đá Pháp Julien Laurens, Cech đã giúp Chelsea mang về thủ môn Edouard Mendy từ đội bóng Ligue 1 vào mùa hè năm ngoái.

Quỷ đỏ đã được cho là đang thuyết phục Camavinga lẫn Rennes, đội bóng cũng có thể bị buộc phải bán để thu lại một khoản phí ở năm cuối hợp đồng.

Kane không phải là ưu tiên của MU

Theo Express, United không quan tâm đến thương vụ chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham Hotspur.

Old Trafford đã được cho là một điểm đến tiềm năng tiếp theo cho đội trưởng tuyển Anh, người được cho là muốn rời Spurs vào mùa hè này.

Quỷ đỏ đang ưu tiên chuyển nhượng cho một trung vệ và tiền vệ trung tâm, với việc Raphael Varane được cho là mục tiêu chính của câu lạc bộ sau khi Sancho đến.