Man United chi 45 triệu bảng để có sao tuyển Pháp

0
320

Manchester United tiếp tục hỏi giá Raphael Varane và các báo cáo mới nhất đến từ Tây Ban Nha cho thấy Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid để ký hợp đồng với hậu vệ người Pháp.

Raphael Varane sẽ sang MU?
Raphael Varane sẽ sang MU?

Raphael Varane

Nhà báo Tây Ban Nha, Pipi Estrada tiết lộ với El Chiringuito TV rằng thỏa thuận giữa Man Utd và Los Blancos về việc chuyển nhượng ngôi sao của Les Bleus là “đã hoàn thành”. Nhưng ông không nói về bất kỳ khoản phí nào.

Vài ngày trở lại đây, tờ The Independent đưa tin cầu thủ 28 tuổi muốn đảm bảo chuyển đến Old Trafford nếu yêu cầu về mức lương khổng lồ của anh được đáp ứng.

Tuy nhiên, một nhà báo Tây Ban Nha khác là Edu Aguirre đã nói với El Chiringuito TV rằng theo thông tin của mình, cựu trung vệ Lens không muốn rời đội bóng từng 13 lần vô địch châu Âu. Aguirre không phủ nhận hoặc nói bất cứ điều gì về yêu cầu thỏa thuận được đưa ra bởi Estrada.

Ngôi sao nàyđã hy vọng giành được chức vô địch EURO 2020 cùng tuyển Pháp nhưng Thụy Sĩ đã loại nhà vô địch thế giới Pháp trên chấm phạt đền.

Hiện tại, giải đấu này của Varane đã kết thúc, tương lai của anh ấy có thể sẽ sớm có cái kết. Cầu thủ người Pháp có kinh nghiệm và phẩm chất để củng cố bất kỳ hàng thủ nào trên thế giới và theo báo cáo (The Athletic), anh được các đại gia La Liga định giá khoảng 45 triệu bảng.

Manchester United đã để thủng lưới 44 bàn ở Premier League mùa trước, nhiều hơn hai bàn so với Liverpool, đội không có những trung vệ tốt nhất của họ trong phần lớn thời gian của mùa giải.

Để thách thức danh hiệu vô địch, Ole Gunnar Solskjaer phải ký hợp đồng với một thủ lĩnh hàng phòng ngự, người có thể chỉ huy hiệu quả tuyến sau và Varane sẽ là sự bổ sung đẳng cấp thế giới.