8 cầu thủ Manchester United có thể bị bán ngay trong Hè

0
307

Với kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, Man United phải tiếp tục một cuộc đại tu.

Khi những phút bế tắc trôi qua ở Gdansk mà HLV Ole Gunnar Solskjaer từ chối thực hiện thay đổi người đã nói lên điều đó.

Lingard, Pereira, Chong
Lingard, Pereira, Chong

Đội bóng của ông đang thiếu ý tưởng tấn công, nhưng HLV không tin tưởng bất kỳ ai trên băng ghế dự bị của mình có thể tạo ra sự khác biệt. Phải đến phút thứ 100, sự thay đổi đầu tiên mới được thực hiện.

Nhu cầu cải thiện đội hình của United là rõ ràng và kỳ chuyển nhượng sắp tới sẽ rất quan trọng đối với sự phát triển của câu lạc bộ và hy vọng chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu của họ.

Một số vị trí dự kiến sẽ được nhắm đến, trong đó ưu tiên hàng đầu là trung vệ, tiền vệ phòng ngự và tiền vệ cánh phải, trong khi vị trí hậu vệ phải, thủ môn và tiền đạo cũng được xem xét.

Một mùa hè trong mơ đối với United nếu như họ có được Jason Sancho, Raphael Varane và Declan Rice đều cập bến Old Trafford và có lẽ còn có thêm một vài cái tên nữa.

Nhưng điều đó sẽ mất một số tiền mặt nghiêm trọng và câu lạc bộ đầu tiên phải có tiền bằng cách bán một số cầu thủ trong đội hình.

Dưới đây là 8 cầu thủ có thể rời Manchester vào mùa hè này…

Jesse Lingard

Không còn nghi ngờ gì nữa, với 9 bàn thắng, 5 pha kiến tạo và một suất có thể góp mặt trong đội hình tham dự Euro của Anh, Lingard đã phát triển mạnh trong thời gian cho mượn tại West Ham và chứng minh rằng anh ấy vẫn là một cầu thủ chất lượng.

Tuy nhiên, điều đó không mấy thay đổi thực lực của anh được đánh giá tại Man United. Anh ấy đã chơi rất tốt cho The Hammers bởi vì đó là một đội hoàn toàn phù hợp và áp lực đã được giảm bớt khi chơi cho đội bóng tầm trung. Không có gì đảm bảo rằng anh ấy có thể lặp lại phong độ đó ở United và với một năm hợp đồng còn lại, anh ấy vẫn nên được bán vào mùa hè này.

Nếu anh ta có thể được sử dụng như một món quà trong một thỏa thuận ký với Rice thì sẽ rất hợp lý.

Dean và De Gea
Dean và De Gea

Dean Henderson hoặc David de Gea

Tình hình thủ môn của United là không thể tránh khỏi, cả De Gea và Henderson đều muốn trở thành số 1 nhưng đương nhiên, chỉ một trong số họ làm được điều này.

Solskjaer dường như đã đưa ra quyết định của mình bằng cách chọn cầu thủ người Tây Ban Nha cho trận chung kết Europa League, nhưng màn trình diễn của anh ấy trong loạt sút luân lưu có lẽ đã khiến ông phải cân nhắc.

Diogo Dalot

Dalot đã có một mùa giải kỳ lạ ở Ý. Mặc dù anh ấy đã chơi 34 trận và có thành tích khá tốt, nhưng hầu hết các lần ra sân của anh ấy đều là vào sân thay người.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn chỉ mới 22 tuổi và sự linh hoạt của anh ấy có thể khiến anh ấy trở thành một lựa chọn hữu ích cho Solskjaer, nhưng nếu AC Milan muốn mua đứt anh, có lẽ sẽ là khôn ngoan khi Man United chấp nhận bán.

Andreas Pereira

Tiền vệ người Brazil, Pereira đã có một mùa giải thậm chí còn tệ hơn ở Ý, chỉ chơi trọn vẹn một lần trong thời gian thi đấu cho Lazio.

Rất ít khả năng cầu thủ 25 tuổi sẽ quay trở lại đội United và một vụ mua bán sẽ là tốt nhất cho tất cả các bên. Tuy nhiên, với hai năm còn lại trong thỏa thuận của mình, anh ta có thể khó được Lazio mua đứt.

Chong và Matic
Chong và Matic

Tahith Chong

Từng được kỳ vọng rất nhiều, Chong ngày càng khó khăn trong việc chứng tỏ khả năng của mình, nhất là ở Old Trafford.

Cầu thủ người Hà Lan đã trải qua mùa giải dưới dạng cho mượn từ United, đầu tiên là tại Werder Bremen và sau đó Club Brugge, và không thể có bước đột phá nào ở cả hai câu lạc bộ, với 2 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trong 28 trận ra sân cho cả hai câu lạc bộ.

Chong hiện đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và bây giờ có thể đã đến lúc rời câu lạc bộ.

Nemanja Matic

Matic đã được trao một hợp đồng ba năm vào năm 2020 có vẻ không phù hợp vào thời điểm đó và thậm chí còn hơn thế nữa sau một mùa giải mà anh ấy hầu như chỉ được sử dụng trong các trận đấu với đối thủ yếu hơn hoặc thay vào muộn.

Nếu một tiền vệ khác đến, tiền vệ người Serbia sẽ còn ra sân ít hơn, vì vậy United có thể tìm cách thu hồi một số tiền bằng cách bán anh. Roma của Jose Mourinho được cho là sẽ quan tâm, đó sẽ là một động thái hoàn hảo cho tất cả các bên có liên quan.

Phil Jones

Thật khó để tin rằng Jones vẫn còn 2 năm (bao gồm cả lựa chọn gia hạn thêm) hợp đồng với United.

Trung vệ này đã không chơi một trận nào kể từ ngày 26 tháng 1 năm 2020, trận đấu mà anh ấy ghi bàn vào lưới Tranmere ở FA Cup, và thật khó để tưởng tượng về việc anh sẽ trở lại khoác áo United một cách thường xuyên.

Jones vẫn chỉ mới 29 tuổi vì vậy một đội ở đâu đó có thể sẵn sàng mua anh về, mặc dù rất khó để có thể thấy anh ấy sớm vì phải tiếp tục vật lộn với chấn thương.