Bale tiết lộ thành viên thứ tư trong nhóm “Mafia xứ Wales”

0
981

Tiền đạo của Spurs đã gọi Son Heung-min là cầu thủ danh dự của xứ Wales và nói rằng anh ấy là thành viên thứ tư của ‘Mafia xứ Wales’ tại câu lạc bộ.

Son là thành viên thứ 4 của nhóm "Mafia Xứ Wales"
Son là thành viên thứ 4 của nhóm “Mafia Xứ Wales”

Son Heung-min được yêu quý

Gareth Bale đã tiết lộ rằng Son Heung-min là thành viên thứ tư trong băng ‘Mafia xứ Wales’ của anh ấy tại Tottenham Hotspur, cùng với Ben Davies và Joe Rodon.

Bale đã ghi 6 bàn trong 6 trận gần nhất cũng như có 3 kiến tạo trong suốt thời gian đó và đang trở lại với phong độ tốt nhất của mình. Cầu thủ người xứ Wales đã ăn mừng loạt bàn thắng gần đây của mình bằng một lễ kỷ niệm mới, một ký hiệu ‘WM’ với tay để ám chỉ chữ ‘Walsh Mafia.’

Nhiều đồng đội của Bale đã tham gia kiểu ăn mừng mới này bao gồm Lucas Moura và Son, tuy nhiên, Bale đã thừa nhận đó là cầu thủ người Hàn Quốc chứ không phải là Moura mà anh coi là một phần của nhóm ‘Mafia xứ Wales’.

Son Hàn Quốc nổi tiếng với những pha ăn mừng bàn thắng với các đồng đội và có vẻ như anh ấy đã trở thành một cầu thủ xứ Wales danh dự đối với Bale:

“Về cơ bản thì anh ấy là người xứ Wales đối với chúng tôi. Chúng tôi hơi thất vọng vì tất cả các bức ảnh đều có ba chúng tôi và Lucas – nhưng thực sự Sonny nên là người thứ tư”, Bale nói với kênh Twitch chính thức của Tottenham.

Phát biểu của Bale

Ba cầu thủ xứ Wales đều được kỳ vọng sẽ đại diện cho đất nước của họ tại EURO2020 bị trì hoãn vào mùa hè này nhưng có một số điều mà Bale và Rodon sẽ không bao giờ đồng ý với nhau, chẳng hạn như câu lạc bộ lớn nhất ở xứ Wales:

Bale nói: “Cardiff là một câu lạc bộ lớn hơn cả, bởi vì họ đã giành được FA Cup”.

“Anh ấy [Joe] rõ ràng không đồng ý vì anh ấy là Thiên nga (Swansea), nhưng sau đó anh ấy sẽ nói với tôi rằng” bạn chưa bao giờ chơi cho Cardiff “.

Rodon phản pháo lại: “Họ không thể yêu cầu bạn. Cardiff không thể yêu cầu anh ta.”

Bale đáp lại: “Tất nhiên tôi đến từ Cardiff, và tôi ủng hộ Cardiff, nhưng tôi là người xứ Wales.”

“Tôi cố gắng giúp cả 2 làm hòa. Anh ấy [Joe] chỉ không muốn người hâm mộ xứ Wales la ó anh ấy! ”

Bale cũng tiết lộ về sự ra đời của ‘Mafia xứ Wales’: “” Chúng tôi biết những “nhóm Mafia” khác trong đội là Moussa, Serge và Tanguy – La Mafia.

“Vì vậy, chúng tôi quyết định thành lập một Mafia xứ Wales, nhưng Mafia xứ Wales ban đầu có bốn người trong chúng tôi vì có Sonny.”

XEM THÔNG TIN VỀ CÁC CẦU THỦ NGÔI SAO KHÁC: