Haaland: “Tôi khiêu khích thủ môn Sevilla vì anh ta ăn gian”

0
935

Cảm giác ghi bàn của Borussia Dortmund, Erling Haaland nói rằng anh đã chế nhạo Yassine Bounou sau khi ghi bàn vào lưới anh ta vì thủ môn của Sevilla là một “kẻ gian lận”.

Haaland bị Bono khiêu khích
Haaland bị Bono khiêu khích

Erling Haaland

Trong một đêm đáng chú ý Champions League – nơi cũng chứng kiến Porto với 10 người đã hạ gục Juventus – Haaland đã ghi 4 bàn trong 2 trận đấu với đội bóng ở La Liga để đưa Dortmund vào tứ kết.

Haaland đã mở tỷ số sau khi cản phá đường chuyền của đội trưởng Dortmund, Marco Reus, giúp cho sự tự tin của Dortmund ngày càng tăng.

Cầu thủ 20 tuổi đã thể hiện sức mạnh và độ chính xác tuyệt vời để ghi bàn thứ 2 sau giờ nghỉ giảo lao, nhưng bị VAR từ chối bàn thắng sau khi Haaland bị kết luận là đã phạm lỗi với Fernando, người mà anh ấy đã dùng vai đẩy trong tình huống đó.

Một quả phạt đền sau đó đã được trao cho một pha phạm lỗi với Haaland của Jules Kounde, người đã kéo áo của anh ấy sau đường chuyền của Reus.

Yassine Bounou – thủ môn của Sevilla được biết đến với cái tên Bono – đã cản phá được quả phạt đền của Haaland, nhưng VAR một lần nữa can thiệp và ra lệnh thực hiện lại quả phạt đền khi Bono đứng trên vạch vôi.

Haaland khiêu khích lại
Haaland khiêu khích lại

“Anh ta khiêu khích tôi”

“Tôi đã bỏ lỡ sau khi anh ta chơi ăn gian”, Haaland nói. “Vì vậy, sau đó tôi đã ghi bàn khi anh ta không gian lận.”

Haaland sau đó bị phạt thẻ vì chế nhạo thủ môn với màn ăn mừng của anh ấy.

Một số cầu thủ Sevilla đã chạy theo tiền đạo và trọng tài Cuneyt Cakir đã phải ra lệnh cho họ giữ bình tĩnh. Sau trận đấu, Haaland nói rằng Bono đã chế nhạo anh ta sau quả phạt đền đầu tiên.

Anh ấy tiếp tục: “Khi anh ấy hét vào mặt tôi sau trận đầu tiên, tôi đã nghĩ, ồ, sẽ còn tốt hơn nếu tôi ghi thêm một bàn thắng nữa.”

“Và, vâng, đó là những gì đã xảy ra. Vì vậy, nó đã diễn ra thật tốt đẹp.”

Anh ấy nói thêm: “Tôi mệt mỏi, nhưng vòng đấu tiếp theo sẽ là rất tốt. Chúng tôi biết rằng sẽ ra sân rất khó khăn.”

XEM THÔNG TIN VỀ CÁC CẦU THỦ NGÔI SAO KHÁC: