Sao West Ham “chữa cháy” cho tội đồ Noble

0
323

Sao West Ham “chữa cháy” cho tội đồ Noble

Jarrod Bowen đã có lời an ủi Mark Noble sau pha bỏ lỡ quả phạt của anh ấy đêm qua.

Đội trưởng của The Hammers được tung vào sân trong thời gian đá bù giờ để đá phạt đền sau khi Luke Shaw dùng tay chơi bóng.

Sau đó, Noble không thể ghi bàn từ chấm phạt đền khi David de Gea cản phá xuất sắc để từ chối bàn thắng này.

Noble bỏ lỡ tình huống đá phạt đền
Noble bỏ lỡ tình huống đá phạt đền

Đó là pha cản phá phạt đền đầu tiên của anh ấy kể từ năm 2016 và cũng là pha cản phá quả penalty đầu tiên của De Gea ở Ngoại hạng Anh kể từ năm 2016.

Bowen khẳng định rằng đơn giản là mọi người đều biết rằng Noble là một huyền, và vị trí huyền thoại đội bóng của anh ấy sẽ không bị ảnh hưởng chút nào bởi cú sút này.

Phát biểu trên trang web chính thức của câu lạc bộ sau tiếng còi mãn cuộc, Bowen nói: “Bạn hỏi bất kỳ ai về biểu tượng của West Ham, và họ sẽ nói là Mark Noble. Anh ấy là gương mặt đại diện của Câu lạc bộ này và anh ấy đã ở đây suốt những năm qua.

“Hôm nay không có gì cả. Anh ấy bước lên và đã sút trúng mục tiêu, và đó là một pha cứu thua tốt của đối thủ. Đó là cơ hội 50/50 khi bạn thực hiện một quả phạt đền, và những điều này thật không may lại xảy ra trong bóng đá ”.

Tất nhiên, cầu thủ chạy cánh này đã được trao một vai trò ở hàng tiền đạo trong trận gặp United vì Mikey Antonio bị treo giò, và anh thừa nhận rằng vai trò mới đã có một số sự điều chỉnh.

Cựu ngôi sao của Hull nói thêm: “Nó tương đối khác. Tôi đã có một vài trải nghiệm về điều đó vào năm ngoái khi Mick bị thương.

“Bất cứ nơi nào tôi chơi trên sân, tôi đều thích cả. Tuy khác, nhưng tôi cảm thấy như tôi đã làm được nhiều nhất có thể trong ngày hôm nay. “