Man United có cách bôi trơn thương vụ Harry Kane

0
325

Manchester United đề nghị các thêm Jesse Lingard cho thương vụ Harry Kane.

Harry Kane muốn ra đi
Harry Kane muốn ra đi

Jesse Lingard

Theo The Athletic, Manchester United có thể thuyết phục Tottenham bán tiền đạo ngôi sao Harry Kane bằng cách bổ sung Jesse Lingard làm “vật tế thần”.

Quỷ đỏ đã rất muốn có được thủ quân tuyển Anh từ lâu. Kane có một mùa giải tuyệt vời khi anh dẫn đầu câu lạc bộ về cả số bàn thắng ghi được và kiến tạo tại đấu trường Premier League.

Mặc dù đã gia hạn thêm với Edinson Cavani, nhưng Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn mang lại nhiều sự cạnh tranh hơn trong đội hình của mình. Một cầu thủ có khả năng của Kane sẽ không chỉ mang lại sự cạnh tranh mà còn mang đến cho đội bóng một lựa chọn đẳng cấp thế giới nơi hàng tiền đạo.

Kane muốn ra đi

Mọi nỗ lực có được Kane sẽ không hề dễ dàng, khi người phán quyết là Daniel Levy. Chủ tịch Spurs là một người khó đối phó và sẽ tìm kiếm số tiền lớn nhất từ ngôi sao của mình.

Theo báo cáo, Quỷ đỏ đang hy vọng dùng Jesse Lingard làm mồi nhử để thuyết phục Tottenham. Cầu thủ 28 tuổi không phải là Harry Kane nhưng đã khiến khán giả thán phục với màn trình diễn khi được đem cho mượn tại West Ham United.

Lingard đã thích nghi tốt với cuộc sống ở London và cho đến nay đã ghi được 9 bàn thắng và thực hiện 3 pha kiến tạo chỉ sau 14 lần ra sân cho The Hammers. Anh cũng đã giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League và giành giải bàn thắng của tháng.