Man United tìm được người thay thế De Gea

0
1214

Cái tên “không thể đụng tới” của Manchester United, David De Gea không còn ổn định và sẽ không có gì lạ nếu anh ấy ra đi vào mùa hè.

Jan Oblak
Jan Oblak

David De Gea

Nội dung chính:

Nếu điều đó xảy ra thì các báo cáo cho thấy Quỷ đỏ đang muốn ký hợp đồng với thủ môn mới và một lần nữa, cái tên Jan Oblak lại được nêu lên.

Theo Sky Sports News, Man United đang chuẩn bị tham gia thị trường vào mùa hè để tìm kiếm sự phục vụ của một thủ môn mới và những cái tên như Oblak, Donnarumma và Maignan đang nằm trong tầm ngắm của họ.

Tờ báo nổi tiếng cho rằng đội chủ sân Old Trafford đang sẵn sàng bổ sung một thủ môn khác. Không nghi ngờ gì nữa, việc bổ sung Oblak được ưu tiên nhưng Sky tuyên bố rằng điều khoản giải phóng 103 triệu bảng trong hợp đồng của anh ấy có thể là một trở ngại, đặc biệt là với đại dịch vẫn còn.

Tuyển thủ Slovenia là một trong những thủ môn xuất sắc nhất, nếu không muốn nói là thủ môn xuất sắc nhất thế giới và anh là thành viên chủ chốt của đội bóng Atletico Madrid dưới sự dẫn dắt của Diego Simeone.

Jan Oblak

Từ mùa giải 2015-16 đến 2018-19 tại La Liga, cầu thủ 28 tuổi giữ sạch lưới nhiều nhất.

Tính đến mùa giải này, anh một lần nữa dẫn đầu bảng xếp hạng giữ sạch lưới với 12 lần. Hơn nữa, anh ấy đã để thủng lưới ít bàn nhất cho đến nay trong giải đấu (18 trong 26 trận).

Trong khi đó, De Gea đã để thủng lưới 29 bàn sau 24 trận ra sân ở Premier League mùa này dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Tuyển thủ Tây Ban Nha là ngôi sao có thu nhập cao nhất của câu lạc bộ, nhận được 375.000 bảng mỗi tuần (The Sun). Thỏa thuận hiện tại của Oblak với Rojiblancos sẽ hết hạn vào năm 2023 và anh kiếm được khoảng 10 triệu euro mỗi năm, tức là anh ấy kiếm được khoảng 10 triệu euro mỗi năm. khoảng 165,000 euro một tuần.

Sky Sports cho rằng Man United đang muốn bán De Gea trở lại Atletico Madrid có thể giảm giá để chiêu dụ Oblak.

XEM THÔNG TIN VỀ CÁC CẦU THỦ NGÔI SAO KHÁC: