Review “Sếu vườn” Peter Crouch TC trong FIFA Online 4

0
1637

Bài viết đánh giá Review Sếu vườn Peter Crouch TC trong FIFA Online 4 sẽ được SMS Bóng Đá tổng hợp và gửi đến làng game thủ FO4.

Peter Crouch cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh có nhiều cống hiến cho bóng đá thế giới. Và trong FIFA Online 4, anh cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời bạn không thể bỏ qua bởi bộ chỉ số vô cùng hấp dẫn của Peter.

Review "Sếu vườn" Peter Crouch TC trong FIFA Online 4
Review “Sếu vườn” Peter Crouch TC trong FIFA Online 4

Thông tin cơ bản của Peter Crouch TC

  • Tên đầy đủ: Peter James Crouch
  • Ngày sinh: 30/1/1981 (39 tuổi)
  • Nơi sinh:  Macclesfield, Cheshire, Vương quốc Anh
  • Chiều cao: 2,01 m
  • Vị trí: Tiền đạo

Crouch là một trong số 28 cầu thủ có trên 100 bàn tại Premier League, đồng thời nắm giữ kỷ lục người có nhiều bàn thắng bằng đầu nhất tại Premier League. Tại Liverpool anh giành Cúp FA và Siêu cúp Anh 2006, cũng như ngôi á quân Champions League.

Ngày 12/7/2019, Crouch tuyên bố giải nghê.

Đôi nét về Peter Crouch TC trong FO4

Peter Crouch, chàng tiền đạo người Anh sở hữu chiều cao lí tưởng và ấn tượng lên đến 2m01. Peter Crouch trở thành một cầu thủ đáng sợ trong các tình huống không chiến, tạt cánh đánh đầu. Với chiều cao “khủng” khiến Peter Crouch được mệnh danh là “sếu vườn”.

Thời thơ ấu

Sinh ra tại vùng quê Macclesfield, Cheshire, gia đình Crouch đã phải chuyển nhà liên tục. Cha của anh là một CĐV trung thành của Chelsea và thường đưa Crouch tới các trận đấu của The Blues.

Ngay từ nhỏ, Crouch đã chứng tỏ niềm đam mê chơi bóng ngay từ khi còn rất nhỏ. Anh bắt đầu ở vị trí 1 cầu thủ lượm banh lúc 10 tuổi. Tuy thỉnh thoảng anh cũng từng xem vài trận đấu của Chelsea nhưng thần tượng lúc bấy giờ của anh lại là Queens Park Rangers (QPR).

Đôi nét về Peter Crouch
Đôi nét về Peter Crouch

Ngày 2/7/2998, Crouch ký hợp đồng bóng đá chuyên nghiệp đầu tiên tại câu lạc bội trẻ Tottenham. Nhưng anh vẫn chưa được một lần khoác áo CLB và không lâu sau đó anh được nhượng sang CLB nghiệp dư Dulwich Hamlet  và IFK Hässleholm (Thụy Điển) vào mùa hè năm 2000.

Sự nghiệp thi đấu CLB

Peter Crouch đã trải qua 11 CLB chính thức và mang về cho mình 205 bàn thắng trong 735 trận thi đấu.

Vào mùa hè năm 2000, anh gia nhập CLB QPR với mức phí rẻ mạt 60.000 bảng. Mặc dù, “Sếu vườn” ghi được tới 10 bàn cho QPR ở ngay mùa giải đầu tiên nhưng không thể giúp đội bóng thoát khỏi cảnh xuống hạng. Tuy vây, anh lại gây ấn tượng với Portsmouth và  mang về với mức phí đã lên tới 1,2 triệu bảng.

Anh có mùa giải đầu tiên khá thành công tại sân Fratton Park với 19 bàn thắng trong 37 trận ra sân. Sau đó anh được Aston Villa bỏ ra 5 triệu bảng để chiêu mộ Crouch vào tháng 3/2002.

Ngay ở trận ra mắt đội bóng mới, Crouch đã có bàn đầu tiên vào lưới Newcastle ở Premier League. Nhưng anh đã không thành công tại Aston Villa và bị đẩy sang Norwich.

Dù chỉ ghi được có 4 bàn thắng trong 3 tháng thi đấu cho Norwich nhưng Crouch cũng đã có được chức vô địch giải hạng Nhất cùng đội bóng.

Tháng 7/2004, Crouch gia nhập Southampton với giá 2 triệu bảng và tại đây, anh đã có được 16 bàn qua 33 trận đấu. Dù đã cố gắng nhưng vẫn không giúp The Saints thoát khỏi kiếp xuống hạng vào mùa giải 2004-2005. Tuy nhiên nó lại mở đường cho anh gia nhập  Liverpool vào năm 2005 trong hợp đồng chuyển nhượng trị giá 7 triệu bảng.

Sự nghiệp thi đấu của Crouch
Sự nghiệp thi đấu của Crouch

Crouch đã 132 lần khoác áo Liverpool và ghi được 40 bàn. Anh đã giành giải Community Shield (Siêu cúp nước Anh) và cúp FA vào cùng năm 2006. Anh cũng tham dự trận chung kết Champions League 2007 gặp AC Milan nhưng Liverpool là đội thua cuộc.

Sau khi ghi 42 bàn trong ba mùa giải ở Anfield, Portsmouth mua lại Crouch với giá 11 triệu bảng. Tuy nhiên anh chỉ ở lại Portsmouth một mùa và chuyển tới Tottenham Hotspur.

Tại đây, Sếu vườn ghi một bàn thắng quan trọng cho Tottenham trước Manchester City giúp đội bóng giành vé dự UEFA Champions League.

Ở mùa giài 2010-11, anh ghi bảy bàn thắng ở đấu trường châu Âu cho Spurs nhưng không thể tái lập phong độ một lần nữa ở Premier League.

Tháng 8/2011, Crouch gia nhập Stoke City và thi đấu bảy năm rưỡi cho Stoke, ghi 62 bàn trước khi gia nhập Burnley vào tháng 1/2019.

Ngày 12 tháng 7 năm 2019, Crouch tuyên bố giải nghệ

Sự nghiệp quốc tế

Trong sự nghiệp thi đấu quốc tế, Peter Crouch từng tham gia các giải đấu lướn như World Cup 2006, Vòng loại World Cup 2010, Vòng loại Euro 2008 và các trận đấu giao hữu. Tổng số trận anh tham gia thi đấu trên sân là 22.

Sự nghiệp quốc tế của Crouch
Sự nghiệp quốc tế của Crouch

Danh hiệu

Norwich City

  • Football League First Division: 2003–04

Liverpool

  • FA Cup: 2005–06
  • FA Community Shield: 2006
  • UEFA Champions League á quân: 2006–07
  • FIFA Club World Championship á quân: 2005

Peter Crouch mùa TC FIFA Online 4

Trong FIFA Online 4, Peter Crouch mùa TC miêu tả quãng thời gian mà anh đầu quân cho Liverpool và đoạt chức vô địch Champions League năm 2005.

Phân tích chỉ số Peter Crouch TC trong FO4

Peter Crouch mùa TC sẽ sở hữu bộ chỉ số như thế nào, hãy cùng Sms Bóng Đá tìm hiểu ngay ưu nhược điểm của chàng cầu thủ đến từ xứ sở sương mù này nhé.

Ưu điểm

Khả năng dứt điểm của Peter Crouch TC trong vòng cấm là cực kỳ ấn tượng. Những cú sút chéo góc của anh có độ chuẩn xác vô cùng cao.

Khả năng sút xa, cứa lòng của cầu thủ này được đánh giá tạm ổn. Điểm mạnh nhất của Peter Crouch TC chính là khả năng không chiến.

Sở hữu chiều cao lên tới 2m01 khiến cựu cầu thủ Liverpool gặp rất nhiều lợi thế trong khả năng đánh đầu. Các cú đánh đầu của anh đều chuẩn xác, lực mạnh.

Phân tích chỉ số Peter Crouch TC – tiền đạo sở hữu khả năng không chiến đáng sợ trong FO4
Phân tích chỉ số Peter Crouch TC – tiền đạo sở hữu khả năng không chiến đáng sợ trong FO4

Khả năng chọn vị trí và di chuyển của Peter Crouch TC là khá ấn tượng. Anh chạy chỗ rất thông minh, thường xuyên di chuyển tới các vị trí trống trải để nhận bóng và ghi bàn thắng.

Peter Crouch TC khá tích cực trong khả năng tấn công. Anh luôn có mặt trong vòng cấm để nhận các đường tạt bóng của đồng đội.

Chàng cầu thủ người Anh rất phù hợp với những ai yêu thích lối chơi tạt cánh đánh đầu. Mức lương của anh chỉ là 15, quá ổn so với một tiền đạo cắm.

Nhược điểm

Peter Crouch TC lại bộc lộ khá nhiều điểm yếu. Sở hữu thân hình gồ ghề, cồng kềnh khiến anh ta di chuyển, chạy rất chậm.

Thỉnh thoảng, Peter Crouch TC tỏ ra quá lề mề trong những tình huống triển khai bóng của đồng đội.

Việc sở hữu chiều cao quá khủng khiến khả năng tì đè của Peter Crouch TC cũng không thực sự tốt, anh dễ dàng bị thất thế khi tranh chấp với các hậu vệ đối phương.

Chưa dừng lại ở đó, khả năng chuyền bóng, rê bóng của Peter Crouch TC cũng không thực sự được đánh giá cao.

Vị trí sở trường của Peter Crouch TC chính là tiền đạo cắm, chỉ có ở vị trí này mới phát huy hết khả năng đánh đầu của anh ta.

Như vậy, SMS Bóng Đá đã phân tích cũng như đánh giá các chỉ số của Peter Crouch tại mùa TC của FIFA Online 4. Qua đó, anh em sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về chàng cầu thủ tài hoa này.