[Video Highlight] Norwich – Watford: Đôi công mãn nhãn, ngôi sao ghi 2 bàn

0
227

Video Highlight Kết quả bóng đá và Xem lại trận đấu giữa Norwich – Watford, lúc 21h00, 18/09/2021, Vòng 5 Ngoại hạng Anh. Tổng hợp bởi SMS Bóng Đá.

Video Highlight Norwich - Watford
Video Highlight Norwich – Watford

Cú đúp bàn thắng của ngôi sao Ismaila Sarr đã giúp Watford có được kết quả mỹ mãn trên sân khách.

Video Highlight Norwich – Watford, 18/09/2021, Vòng 4 Serie A

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  1. Tổng hợp Nhận định bóng đá tối hôm nay 23/04/2024
  2. Cập nhật Kèo nhà cái các trận đấu 24/7 – SmsBongDa
  3. Gom Trực tiếp kênh xem bóng đá trực tuyến – SMS Bóng Đá

Xem lại diễn biến trận đấu Norwich – Watford, 18/09/2021

Dù được chơi trên sân nhà nhưng Norwich vẫn bị đánh giá thấp hơn do đang sa sút kể từ đầu giải. Ngược lại, Watford lại cho thấy họ là đội bóng chơi tấn công hay cỡ nào khi liên tục dồn ép và đẩy đội chủ nhà vào thế chống đỡ.

Phút 17, tiền đạo đang đạt phong độ khá cao là Emmanuel Dennis đã mang về bàn mở tỷ số cho Watford. Tuy nhiên, nỗ lực của đội chủ nhà đã giúp họ có được bàn gỡ ngay trong hiệp 1 do công của Teemu Pukki ở phút 35′.

Hiệp 1 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn
Hiệp 1 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn

Kết quả hòa trong hiệp 1 khiến đôi bên nhập cuộc thận trọng trong hiệp 2. Tuy nhiên, đến phút 63, Ismaila Sarr đã giúp những vị khách vượt lên với pha dứt điểm một chạm cực nhanh. Những phút tiếp theo chứng kiến sức ép cực lớn của đội chủ nhà nhằm tìm kiếm bàn gỡ.

Thế nhưng, khi Pukki rồi Rashica đều tỏ ra vô duyên trước khung thành đối phương, thì đúng phút 80, Sarr đã đặt dấu chấm hết cho Norwich bằng bàn thắng thứ 2 cho riêng mình. Qua đó, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội khách Watford.

Kết quả bóng đá Norwich – Watford

Tỷ số chung cuộc: Norwich 1-3 Watford (H1: 1-1)

Ghi bàn:

  • Norwich: Pukki (35′)
  • Watford: Dennis (17′), Sarr (63′, 80′)

Đội hình xuất phát:

  • Norwich: Tim Krul; Max Aarons, Grant Hanley, Ozan Kabak, Brandon Williams; Mathias Normann, Billy Gilmour, Kenny McLean; Josh Sargent, Milot Rashica; Teemu Pukki.
  • Watford: Ben Foster, Danny Rose, William Ekong, Joshua King, Tom Cleverley, Craig Cathcart, Moussa Sissoko, Kiko Femenia, Ismaila Sarr, Emannuel Dennis, Juraj Kucka.

Xem lại diễn biến các trận đấu khác tại chuyên mục “Video Highlight Bóng Đá”