Đội hình Pháp 2021 – Chấp cả Châu Âu

0
344

Từng là đương kim vô địch thế giới và là đương kim á quân Châu u, đội hình Pháp là một trong những điều mà người hâm mộ mong chờ nhất mỗi khi tham dự bất cứ giải đấu lớn nào. Hãy cùng SMS Bóng Đá tìm hiểu về đội hình Pháp 2021 với nhiều tài năng vượt trội nhé!

Đội hình Pháp 2021 xuất sắc ở EURO (4-2-3-1)

✔️Thủ môn: Hugo Lloris

Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng Hugo Lloris vẫn luôn là cái tên luôn được lựa chọn thường xuyên trên đội hình thi đấu của Pháp. Ở giải Ngoại Hạng Anh, anh có đến 75% tỉ lệ cứu thua cho đội bóng. Điều đó giúp cho anh trở một trong những thủ môn sáng giá nhất thời điểm này.

Hugo Lloris cũng là người giữ tấm băng thủ quân của đội tuyển Pháp. Anh là chỗ dựa đáng tin cậy về kỹ thuật lẫn tinh thần cho những thành viên còn lại.

✔️Hậu vệ: Pavard – Varane, Kimpembe – Lucas

Phía hành lang cánh trái của đội tuyển Pháp trọng dụng bộ đôi Pavard và Lucas Hernandez hiện đang khoác áo CLB Bayern Munich. Cặp đôi này cũng có phong độ rất ổn định và đã đóng góp công sức lớn trong hành trình đến chức vô địch giải World Cup 2018 của đội tuyển này.

HLV Deschamps, sử dụng Varane và Kimpembe trong vị trí trung vệ vì họ là nhưng cầu thủ tốt nhất của Pháp chơi ở vị trí này. Mặc dù Varane có thời gian thi đấu không mấy thành công với Real Madrid nhưng đẳng cấp của anh vẫn ổn định ở đấu trường quốc tế. Trong khi đó, người đồng đội Kimpembe cũng rất trưởng thành ở đội bóng PSG.

#Pavard

Đội hình Pháp 2021 - Hậu vệ: Pavard
Đội hình Pháp 2021 – Hậu vệ: Pavard

Benjamin Pavard là Hậu vệ cánh phải bùng nổ kể từ khi bén duyên với đội tuyển Pháp. Anh có lối chơi hiện đại khi lên công về thủ nhịp nhàng và dứt điểm đúng thời điểm. Anh có đến 92% khả năng giành chiến thắng cao hơn bất cứ hậu vệ nào chơi ở giải Bundesliga.

#Varane

Varane là tân binh mới của Quỷ Đỏ vào ngày 14 tháng 8 năm 2021 với mức lương khủng khoảng 200.000 bảng một tuần. Anh cũng là cầu thủ sở hữu những danh hiệu khủng với đội tuyển Pháp như 4 chức vô địch Champions League, 4 FIFA Club World Cup, 3 Siêu cúp Châu u,…

#Kimpembe

Kimpembe là trung vệ khá dai sức và bền bỉ, trong suốt 2 năm qua anh không hề mắc một chấn thương nghiêm trọng nào. Ở đội tuyển Pháp anh góp phần không nhỏ cho đội bóng để họ có thể đạt những thành công nhất định.

✔️Đội hình Pháp 2021 – Tiền vệ: Kante – Pogba

Kante và Pogba được gọi là quái vật ở tuyến giữa vì khả năng săn bàn đỉnh cao của họ. Đây là vị trí mà Pháp tin tưởng nhất.

#Kante

Đội hình Pháp 2021 - Tiền vệ: Kante
Đội hình Pháp 2021 – Tiền vệ: Kante

Tuy có một chút hạn chế về chiều cao nhưng kỹ thuật của Kante là điều không thể chối cãi. Bên cạnh đó, anh còn chăm chỉ và nhiệt huyết trên sân. Có thể nói Kante là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và anh đang dần hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu khủng của mình.

Đội tuyển Pháp sở hữu Kante như là một máy quét siêu hạng khi anh ấy chỉ cần chơi đúng phong độ là khiến đối thủ khiếp sợ.

#Pogba

Pogba là cầu thủ mạnh mẽ với khả năng tấn công tuyệt vời nên là đồng đội khá ăn ý với Kante. Được nhiều người hâm mộ gọi là ngôi sao sáng của bóng đá anh quả thực là một tiền vệ phòng ngự xuất sắc. Lối chơi của anh thanh thoát kiểu nghệ sĩ và là niềm hy vọng của nước Pháp trong thời gian dài tiếp.

✔️Hộ công: Mbappe – Griezmann – Dembele

Trong đội bóng Les Bleus, Mbappe và Dembele đóng vai trò quan trọng trong việc tấn công biên. Dù có nhiều người cho rằng họ có sự chênh lệch về phong độ nhưng Dembele vẫn có khả năng làm tốt mọi nhiệm vụ.

#Dembele

Đội hình Pháp 2021 - Hộ công: Dembele
Đội hình Pháp 2021 – Hộ công: Dembele

Dembele hoạt động hiệu quả và phong độ tốt ở Barcelona. Chàng cầu thủ hoạt động hiệu quả ở vị trí của mình và có tốc độ rất nhanh. Từ đó, anh có thể hỗ trợ cho những cầu thủ tấn công tốt nhất và ghi được bàn thắng.

#Mbappe

Mbappe ở vị trí tấn công biên trái và khiến các đối thủ ngán ngẩm với tốc độ của mình. Anh thường xuyên bứt tốc và đón được đường phát bóng của thủ thành. Anh loại bỏ các hậu vệ đối phương và thường xuyên kiến tạo bàn thắng cho Antoine Griezmann.

#Griezmann

Antoine Griezmann phụ trách về vị trí sau tiền đạo. Tuy anh chàng này không có phong độ cao nhất tại Barcelona nhưng vẫn là cái tên không thể thiếu của đội tuyển Pháp. Anh là một trong số rất ít những cầu thủ La Liga thi đấu ấn tượng ở EURO 2020.

✔️Tiền đạo: Benzema

Benzema là cầu thủ khá lớn tuổi nhưng lại được HLV Deschamps tin tưởng thêm vào màu áo đội tuyển quốc gia. Trong suốt 6 năm anh không được chú ý đến và người hâm mộ cũng tiếc nuối cho anh. Mãi đến EURO 2020, Benzema xuất hiện với phong độ cực tốt. Anh có nhiều pha đi bóng rất hay và nhạy bén, dứt khoát.

Đội hình Pháp 2021 - Tiền đạo: Benzema
Đội hình Pháp 2021 – Tiền đạo: Benzema

CHI TIẾT VỀ: ĐỘI HÌNH BARCA

Đội hình Barca 2021 – Gã khổng lồ thời “hậu Messi”

Lời kết

Những chàng trai Pháp là niềm hy vọng cho rất nhiều fan hâm mộ ở bầu trời Châu u. Dù không phải lúc nào họ cũng may mắn như trong quá khứ nhưng SMS Bóng Đá vẫn tin rằng với đội hình Pháp 2021 thì một ngày họ quay lại vị trí vô địch.

Nguồn SMS Bóng Đá