[Video Highlight] Leicester – Man City: “Bom tấn” Grealish ra mắt, đòn đau phút 89

0
249

Video Highlight Kết quả bóng đá và Xem lại trận đấu giữa Leicester – Man City, lúc 23h15, 07/08/2021, Siêu cúp Anh. Tổng hợp bởi SMS Bóng Đá.

Video Highlight Leicester - Man City
Video Highlight Leicester – Man City

Một tiền đạo tưởng chừng bị rơi vào quên lãng đã bất ngờ đóng vai trò định đoạt chủ nhân cho danh hiệu đầu tiên trong mùa giải mới của bóng đá xứ sở sương mù.

Video Highlight Leicester – Man City, 07/08/2021, Siêu cúp Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  1. Tổng hợp Nhận định bóng đá tối hôm nay 26/04/2024
  2. Cập nhật Kèo nhà cái các trận đấu 24/7 – SmsBongDa
  3. Gom Trực tiếp kênh xem bóng đá trực tuyến – SMS Bóng Đá

Xem lại diễn biến trận đấu Leicester – Man City, 07/08/2021

Vừa chiêu mộ tân binh kỷ lục giải Ngoại hạng Anh Jack Grealish với giá 100 triệu bảng từ Aston Villa, Man City đã điền tên tiền vệ này trên băng ghế dự bị trong trận tranh Siêu cúp Anh (Community Shield) 2021 với Leicester City.

Man City đã gặp nhiều khó khăn trước một Leicester City chơi tấn công máu lửa
Man City đã gặp nhiều khó khăn trước một Leicester City chơi tấn công máu lửa

Trên sân Wembley, đội ĐKVĐ Premier League nhập cuộc có phần lép vế hơn “Bầy cáo” nhưng chính họ có cơ hội nguy hiểm đầu tiên từ cú sút phạt của Ilkay Gundogan buộc Kasper Schmeichel phải trổ tài ở phút thứ 7.

Sau đó, thế trận đôi công được đôi bên thiết lập. Jamie Vardy có 2 cú sút trúng đích nhưng đều không thể thành bàn thắng. Trong đó đáng tiếc nhất là cú sút cận thành của anh bị thủ thành Zack Steffen cản phá trước khi bóng dội cột dọc ngay trước khi giờ nghỉ giữa trận khép lại.

Sang hiệp 2, những cơ hội vẫn liên tiếp trôi qua dưới gót giày cầu thủ hai đội. HLV Pep Guardiola cho bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng Jack Grealish vào sân ở phút 65 để thay tiền vệ trẻ Samuel Edozie.

Dù rất nỗ lực nhưng cựu đội trưởng Aston Villa đã không thể gây đột biến giữa vòng vây hàng thủ đối phương.

Trong khi đó, HLV Brendan Rodgers bên phía Leicester City cũng gây bất ngờ với việc rút cả Vardy, Maddison và Ayoze Perez rời sân giữa hiệp 2.

Tuy nhiên, chính Kelechi Iheanacho, tiền vệ vào sân từ ghế dự bị đã tạo đột biến khi anh bị trung vệ Nathan Ake phạm lỗi trong vòng cấm của Man City dẫn đến quả penalty cho “Bầy cáo” ở phút 87.

Chỉ 2 phút sau, chính chân sút người Nigeria sút phạt đền tung lưới đội bóng cũ để ấn định thắng lợi tối thiểu cho Leicester City giúp CLB này có Siêu cúp Anh năm nay sau khi đã đoạt FA Cup mùa trước.

Iheanacho kiếm về cho Leicester một quả penalty và cũng chính anh "kết liễu" đội bóng cũ Man City cuối trận
Iheanacho kiếm về cho Leicester một quả penalty và cũng chính anh “kết liễu” đội bóng cũ Man City cuối trận

Sau đây đúng 1 tuần, thầy trò Rodgers sẽ chơi trận đấu đầu tiên tại Premier League mùa 2021/22 trên sân nhà đón tiếp Wolverhampton (21h, 14/8).

Trong khi đó, Man City sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ chức vô địch giải Ngoại hạng Anh bằng chuyến làm khách khó khăn đến sân của Tottenham Hotspur lúc 22h30 tối 15/8 (giờ Việt Nam).

Kết quả bóng đá Leicester – Man City

Chung cuộc: Leicester City 1-0 Man City (Tỷ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Iheanacho 89′ (penalty)

Đội hình xuất phát:

  • Leicester City: Schmeichel, Bertrand, Ricardo Pereira, Soyuncu, Amartey, Tielemans, Ndidi, Maddison, Barnes, Vardy, Ayoze Perez
  • Man City: Steffen, Joao Cancelo, Mendy, Ake, Dias, Fernandinho, Gundogan, Palmer, Edozie, Mahrez, Ferran Torres

Xem lại diễn biến các trận đấu khác tại chuyên mục “Video Highlight Bóng Đá”