Barcelona có thể cả mất Messi sau khi bị cướp mất Wijnaldum

0
213

Mọi thứ đang trở nên căng thẳng hơn ở Camp Nou khi ngày hợp đồng của Lionel Messi đang sắp hết.

Barca cũng có thể sẽ mất Messi?
Barca cũng có thể sẽ mất Messi?

Mất Georginio Wijnaldum

Cầu thủ người Argentina vẫn chưa ký gia hạn hợp đồng, và người ta tin rằng nỗ lực ký hợp đồng với Georginio Wijnaldum không thành công của đội bóng có thể đã ảnh hưởng đến quyết định của anh ấy.

Cầu thủ người Hà Lan được liên kết chặt chẽ với gã khổng lồ xứ Catalan và người đại diện của anh ấy thậm chí còn được phát hiện ở Camp Nou trong hai dịp riêng biệt trong vài tháng qua. Người ta tin rằng các cuộc đàm phán đang diễn ra tốt đẹp và tiền vệ này đã gần ký hợp đồng. Tuy nhiên, Paris Saint-Germain đã lao vào vào thời điểm cuối cùng để cướp cầu thủ này bằng cách đưa ra mức lương cao gấp đôi so với Barcelona.

Huấn luyện viên Ronald Koeman của Barcelona rất muốn ký hợp đồng với người đồng hương Hà Lan, người đã làm việc dưới quyền của ông trong thời gian làm huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Hà Lan. Tuy nhiên, Koeman không phải là người duy nhất muốn vụ chuyển nhượng xảy ra. Theo Football España, Messi cũng tỏ ra “hào hứng” với tiền vệ này.

Mất cả Messi?

Có thể nhớ rằng Messi đã nói rõ rằng anh ấy đang muốn Barcelona mạnh hơn, và các khía cạnh tài chính trong hợp đồng mới của anh ấy chỉ là thứ yếu. Chủ tịch câu lạc bộ Joan Laporta đã làm việc chăm chỉ với Koeman, trong nỗ lực cho Messi thấy rằng họ rất nghiêm túc trong việc xây dựng một đội hình đầy chất lượng để thách thức các danh hiệu trong nước và quốc tế ở mùa giải tới.

Laporta trước đó đã thừa nhận rằng việc ký hợp đồng với Sergio Aguero từ Manchester City là một phần trong kế hoạch thuyết phục Messi ở lại, nhưng việc không lôi kéo được Wijnaldum về đội có thể ảnh hưởng đến quyết định của Messi.

Cựu tiền vệ của Liverpool đã có được thành công rực rỡ ở Premier League, và quyết định tìm kiếm thử thách mới khi anh đã trở thành cầu thủ tự do. Barcelona đã chủ động mua những cầu thủ có thể chuyển đến miễn phí trong mùa hè này, nhưng họ đã không thể chống lại lời đề nghị béo bở của PSG.