[Video Highlight] Thái Lan – Malaysia: “Voi chiến” phung phí cơ hội, phạt đền cay đắng

0
200

Video Highlight Kết quả bóng đá và Xem lại trận đấu giữa Thái Lan – Malaysia, lúc 23h45, 15/06/2021, World Cup 2022. Tổng hợp bởi SMS Bóng Đá.

Video Highlight Thái Lan - Malaysia
Video Highlight Thái Lan – Malaysia

Malaysia buộc phải đánh bại Thái Lan mới có vé vào vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023.

Video Highlight Thái Lan – Malaysia, 15/06/2021, vòng loại thứ hai World Cup 2022

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  1. Tổng hợp Nhận định bóng đá tối hôm nay 28/04/2024
  2. Cập nhật Kèo nhà cái các trận đấu 24/7 – SmsBongDa
  3. Gom Trực tiếp kênh xem bóng đá trực tuyến – SMS Bóng Đá

Xem lại diễn biến trận đấu Thái Lan – Malaysia, 15/06/2021

Với việc đã bị loại, cả Thái Lan và Malaysia đều nhập cuộc với tâm lý khá thoải mái. Hai đội liên tục ăn miếng trả miếng lên khung thành của nhau. 10 phút đầu tiên chứng kiến Malaysia tạo ra liên tiếp 2 tình huống sóng gió lên khung thành của Thái Lan.

Những phút sau đó chứng kiến Thái Lan chơi tốt hơn so với đối thủ nhờ sự năng nổ của Thanawat. Và rồi đến phút 30, Suphanat dứt điểm tung lưới Malaysia nhưng đáng tiếc là trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.

Thái Lan thất bại trước Malaysia (áo vàng)
Thái Lan thất bại trước Malaysia (áo vàng)

Đến phút 44, Jaroensak băng xuống cánh phải thực hiện đường chuyền ngược rất thuận lợi nhưng Thanawat lại dứt điểm đi chệch cột dọc.

Bước sang hiệp 2, Malaysia mới là đội nhập cuộc tốt hơn. Phút 51, đội bóng áo vàng được hưởng quả phạt đền sau khi Faiz bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Trên chấm 11m, Rasid dứt điểm quyết đoán và dù đã chạm tay vào bóng nhưng thủ môn Chatchai vẫn phải vào lưới nhặt bóng.

Bị dẫn bàn, Thái Lan buộc phải dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 56, Thitipan đánh đầu dội xà ngang khung thành của Malaysia, bóng bật ra và Purisai có mặt đúng chỗ để dứt điểm nhưng thủ môn Khalid đã đổ người xuất sắc cứu thua cho Malaysia.

Đến phút 60, Purisai chọc khe loại bỏ hàng thủ của Malaysia nhưng Suphanat lại không thể đánh bại thủ môn Khalid trong pha đối mặt.

Những phút cuối trận, Thái Lan tỏ rõ sự mệt mỏi và tấn công bế tắc trước hàng thủ chơi đầy kín kẻ của hàng thủ Malaysia. Chung cuộc, “Voi chiến” đánh chấp nhận thất bại 0-1 trước đối thủ cùng khu vực Đông Nam Á.

Với chiến thắng này, Malaysia đã vượt qua chính Thái Lan trên bảng xếp hạng bảng G (12 điểm so với 9 điểm). Tuy nhiên, kết quả này là vừa đủ để cả hai đội dắt tay nhau giành vé vào vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023.

Kết quả bóng đá Thái Lan – Malaysia

Tỷ số chung cuộc: Thái Lan 0-1 Malaysia (Hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

  • Malaysia: Rasid 52′

Đội hình xuất phát:

  • Thái Lan: Chatchai, Daengsee, Manuel Bihr, Sukjitthammakul, Thitipan, Phumipha, Thanawat, Suphan, Suphanat, Supachok, Jaroensak
  • Malaysia: Khalid, Brendan Gan, Faiz, Zafuan, Davies, Safari, Azam Azih, Dion Cools, Guilherme De Paula, Hanapi, Rasid

Xem lại diễn biến các trận đấu khác tại chuyên mục “Video Highlight Bóng Đá”