[Video Highlight] Pháp – xứ Wales: Benzema trượt 11m, nhìn đồng đội tung hoành

0
202

Video Highlight Kết quả bóng đá và Xem lại trận đấu giữa Pháp – xứ Wales, lúc 02h05, 03/06/2021, giao hữu. Tổng hợp bởi SMS Bóng Đá.

Video Highlight Pháp - xứ Wales
Video Highlight Pháp – xứ Wales

Benzema hỏng 11m trong ngày trở lại và đành nhìn các đồng đội thi nhau lập công.

Video Highlight Pháp – xứ Wales, 03/06/2021, giao hữu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  1. Tổng hợp Nhận định bóng đá tối hôm nay 29/04/2024
  2. Cập nhật Kèo nhà cái các trận đấu 24/7 – SmsBongDa
  3. Gom Trực tiếp kênh xem bóng đá trực tuyến – SMS Bóng Đá

Xem lại diễn biến trận đấu Pháp – xứ Wales, 03/06/2021

Trong ngày Karim Benzema thi đấu trở lại cho ĐT Pháp, anh được HLV Didier Deschamps đẩy lên đá cắm bên cạnh Griezmann & Mbappe trong khi Pogba, Tolisso và Rabiot hỗ trợ từ tuyến giữa.

Bên phía xứ Wales, Gareth Bale đeo băng thủ quân đá cùng Daniel James trên hàng công trong khi Harry Wilson, Neco Williams và Joe Allen góp mặt ở hàng tiền vệ.

Hai bên có cơ hội ăn miếng trả miếng khi trận đấu chưa diễn ra được 5 phút nhưng Pháp là bên áp đảo hơn ở những phút kế tiếp.

Mbappe và Griezmann giúp Pháp vượt lên dẫn 2 bàn
Mbappe và Griezmann giúp Pháp vượt lên dẫn 2 bàn

Bước ngoặt đầu tiên đến ở phút 24 khi Neco Williams bị thẻ đỏ trực tiếp vì giơ tay theo phản xạ chặn bóng đi về phía mặt mình từ cú đá bồi quá gần của Benzema, nhưng trên chấm 11m Benzema bị thủ môn Danny Ward đoán đúng hướng và đổ người cản phá.

Dù vậy Pháp cuối cùng vẫn vượt lên ở phút 34, Ward đã cản phá một cú sút của Griezmann bằng chân trong thế lỡ đà nhưng Mbappe đã có mặt để sút bồi mở tỷ số.

Pháp giờ có điều kiện để phản công và bàn thứ 2 đến ở phút 48 khi Mbappe phối hợp với Griezmann trước khi tiền đạo của Barca dứt điểm xoáy vào góc cao đẹp mắt.

Hai đội sau đó thay dần các cầu thủ đá chính ra và mặc dù cơ hội vẫn xuất hiện, nó đến tương đối lác đác và Pháp là bên tận dụng được ở phút 79 khi Dembele dễ dàng sút cận thành vào lưới sau khi Benzema có cú đỡ ngực và xoay người dứt điểm đập cột dọc.

Kết quả bóng đá Pháp – xứ Wales

Tỷ số trận đấu: Pháp 3-0 Wales (Hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Mbappe 34′ Griezmann 48′ Dembele 79′

Đội hình xuất phát:

  • Pháp: Hugo Lloris; Benjamin Pavard, Raphael Varane, Presnel Kimpembe, Lucas Hernandez; Paul Pogba, Corentin Tolisso, Adrien Rabiot; Antoine Griezmann, Karim Benzema, Kylian Mbappe.
  • Wales: Danny Ward; Chris Gunter, Joe Rodon, Chris Mepham, Connor Roberts; Harry Wilson, Joe Allen, Neco Williams, Joe Morrell; Gareth Bale, Daniel James.

Xem lại diễn biến các trận đấu khác tại chuyên mục “Video Highlight Bóng Đá”