[Video Highlight] Eibar – Barcelona: Siêu phẩm Griezmann, cay đắng xuống hạng

0
244

Video Highlight Kết quả bóng đá và Xem lại trận đấu giữa Eibar – Barcelona, lúc 23h00, 22/05/2021, vòng 38 La Liga. Tổng hợp bởi SMS Bóng Đá.

Video Highlight Eibar - Barcelona
Video Highlight Eibar – Barcelona

Barcelona ra sân mà không có siêu sao Lionel Messi. Điều đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh của đội bóng xứ Catalunya trong ngày La Liga hạ màn.

Video Highlight Eibar – Barcelona, 22/05/2021, vòng 38 La Liga

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  1. Tổng hợp Nhận định bóng đá tối hôm nay 23/04/2024
  2. Cập nhật Kèo nhà cái các trận đấu 24/7 – SmsBongDa
  3. Gom Trực tiếp kênh xem bóng đá trực tuyến – SMS Bóng Đá

Xem lại diễn biến trận đấu Eibar – Barcelona, 22/05/2021

Barcelona đã chắc chắn hết hy vọng cạnh tranh chức vô địch La Liga. Bởi thế, HLV Koeman cho một loạt trụ cột nghỉ ngơi, bao gồm cả siêu sao đội trưởng Messi lẫn đội phó Pique. Điều đó khiến sức mạnh của đội bóng xứ Catalunya giảm sút nghiêm trọng.

Eibar trong tình cảnh phải thắng mới mong nghĩ đến chuyện trụ hạng, đã chơi cực kỳ nỗ lực trước Barcelona. Thậm chí những tình huống đáng kể nhất trong hiệp 1 đều thuộc về đội chủ nhà. Tuy nhiên, sự sắc sảo là điều mà các chân sút Eibar còn thiếu.

 Barca (áo hồng) thất thế trước Eibar
Barca (áo hồng) thất thế trước Eibar

Trong đó, các cơ hội đáng kể trong hiệp đầu tiên là 2 cú dứt điểm của Kike ở các phút 25 và 30, nhưng đều bị chặn lại. Do vậy, hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, Eibar vẫn là đội chơi chủ động hơn. Tuy nhiên, các cầu thủ chủ nhà vẫn không biết làm các nào để cụ thể hóa các cơ hội mà mình tạo ra. Vì thế, họ đã phải nhận cái kết đau đớn.

Phút 81, Antoine Griezmann lập siêu phẩm để mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu. Thắng trận này, Barcelona kết thúc mùa giải với vị trí thứ ba, trong khi Eibar xuống hạng ở vị trí bét bảng.

Kết quả bóng đá Eibar – Barcelona

Tỷ số chung cuộc: Eibar 0-1 Barcelona (H1: 0-0)

Bàn thắng

Barcelona: Griezmann 81′

Đội hình thi đấu

  • Eibar: Yoel, Rober Correa, Arbilla, Paulo Oliveira, Rafa, Inui, Atienza, Diop, Gil, Enrich, Kike
  • Barcelona: Neto, Dest, Oscar Mingueza, Araujo, Junior Firpo, De Jong, Busquets, Ilaix Kourouma, Dembele, Griezmann, Trincao

Xem lại diễn biến các trận đấu khác tại chuyên mục “Video Highlight Bóng Đá”