Sao Aston Villa đang ở rất gần Man United

0
431

Theo The Daily Mail, thủ môn Tom Heaton của Aston Villa đã được Liverpool hỏi mua, nhưng hiện anh lại đang rất gần với việc gia nhập Manchester United.

Tom Heaton sẽ trở về Man United?
Tom Heaton sẽ trở về Man United?

Tom Heaton

Có thông tin cho rằng Liverpool đang muốn ký hợp đồng với một thủ môn mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để dự bị cho Alisson.

Adrian hết hợp đồng với Lữ đoàn đỏ vào cuối mùa giải và đã được đề nghị gia hạn, theo báo cáo.

Báo cáo cho biết thêm rằng cựu thủ môn của West Ham United vẫn chưa nhận lời.

Heaton đã hết hợp đồng với Villa và được đề nghị đến Liverpool, nhưng thủ thành 35 tuổi này hiện đã gần đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ cũ của anh ấy là United, theo các báo cáo.

Thủ môn người Anh hiện đã 35 tuổi và xếp sau Emiliano Martinez trong thứ tự bắt chính tại Villa.

Heaton sẽ là một phương án dự bị cho United, và anh cũng sẽ là một bản hợp đồng tốt cho Liverpool, đặc biệt là dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Ba lần khoác áo tuyển Anh, Heaton là một thủ môn dày dặn kinh nghiệm từng khoác áo Cardiff City, Bristol City và Burnley.

Dự bị chất lượng

Giám đốc điều hành của Villa, Christian Purslow, đánh giá cao Heaton và đã dành những lời khen khi nói về anh vào tháng 8 năm 2019.

Cựu giám đốc điều hành của Liverpool nói với The Times vào thời điểm đó: “Được rồi, chúng tôi đã đạt được tất cả các mục tiêu ngoài sân của mình, sẽ rất tốt nếu có một thủ môn giàu kinh nghiệm, người đã quá quen với Premier League. Tom là một thủ môn như vậy.”

“Đúng, chúng tôi đã mua được thủ thành số 2 của tuyển Anh nhưng chúng tôi còn mua được cả kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo. Tất cả những người mà chúng tôi đã nói chuyện đều nói, “Tom Heaton sẽ là một cái tên chất lượng thực sự tốt cho đội bóng.”

Heaton đã gặp vấn đề về chấn thương, và dù đã 35 tuổi nhưng anh ấy vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ khi được triệu tập.