[Video Highlight] Bayern Munich – Bayer Leverkusen: Chóng vánh định đoạt, tiến gần ngày đăng quang

0
617

Video Highlight Kết quả bóng đá và Xem lại trận đấu giữa Bayern Munich – Bayer Leverkusen, lúc 01h45, 21/04/2021, vòng 30 Bundesliga. Tổng hợp bởi SMS Bóng Đá.

Video Highlight Bayern Munich - Bayer Leverkusen
Video Highlight Bayern Munich – Bayer Leverkusen

Bayern “xử lý” đối thủ hết sức chóng vánh để đến gần ngôi vô địch.

Video Highlight Bayern Munich – Bayer Leverkusen, 21/04/2021, vòng 30 Bundesliga

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  1. Tổng hợp Nhận định bóng đá tối hôm nay 23/04/2024
  2. Cập nhật Kèo nhà cái các trận đấu 24/7 – SmsBongDa
  3. Gom Trực tiếp kênh xem bóng đá trực tuyến – SMS Bóng Đá

Xem lại diễn biến trận đấu Bayern Munich – Bayer Leverkusen, 21/04/2021

Trận đấu lớn cho cả hai đội khi Bayern đang nhắm tới mục tiêu gia tăng cách biệt ở ngôi đầu bảng, trong khi Leverkusen đang đứng dưới Dortmund và muốn một vị trí dự cúp châu Âu mùa sau.

Tuy nhiên Leverkusen lại đang chưa có HLV trưởng chính thức thay thế sau khi đuổi việc Peter Bosz.

Điều đó khiến đội khách có phong độ bất ổn trong những vòng đấu qua và trong trận đấu này họ đã bị “giải quyết” nhanh chóng.

Mặc dù có cơ hội trước với pha đối mặt bất thành của Leon Bailey với Manuel Neuer, Leverkusen thủng lưới ngay phút 7 với pha đá bồi của Choupo-Moting sau khi thủ môn Hradecky từ chối cơ hội của Muller.

Bayern chốt hạ trận đấu rất nhanh chỉ sau 13 phút
Bayern chốt hạ trận đấu rất nhanh chỉ sau 13 phút

Đến phút 13 bàn thắng thứ 2 của Bayern đã đến, hậu vệ Sinkgraven bên phía đội khách chạm bóng hỏng sau khi cố gắng đối phó một quả tạt của Bayern và Kimmich tung cú sút ngay để ghi bàn.

Trong những phút tiếp theo hai bên đều có cơ hội của mình, Schick đối mặt Neuer nhưng một lần nữa thủ môn người Đức chiến thắng trong khi phía bên kia sân Hradecky 2 lần cản phá các cú sút hiểm hóc của Alaba lẫn đỡ được một pha “đại bác” nữa của Kimmich.

Sang hiệp 2, Choupo-Moting bị từ chối một bàn thắng trong khi dự bị Bellarabi của Leverkusen bỏ lỡ với một cú đá chạm xà ngang và Neuer cản phá một cơ hội khác từ Amiri.

Thắng 2-0, Bayern Munich đã hơn Leipzig 10 điểm và với chỉ 4 vòng đấu nữa là kết thúc, họ sẽ vô địch ở vòng sau nếu thắng Mainz 05.

Kết quả bóng đá Bayern Munich – Bayer Leverkusen

Tỷ số trận đấu: Bayern Munich 2-0 Bayer Leverkusen (hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn: Choupo-Moting 7′, Kimmich 13′

Đội hình xuất phát:

  • Bayern Munich: Manuel Neuer; Benjamin Pavard, Jerome Boateng, Lucas Hernandez, Alphonso Davies; Joshua Kimmich, David Alaba; Kingsley Coman, Thomas Muller, Jamal Musiala; Eric Maxim Choupo-Moting.
  • Bayer Leverkusen: Lukas Hradecky; Jonathan Tah, Sven Bender, Edmond Tapsoba; Jeremie Frimpong, Charles Aranguiz, Exequiel Palacios, Daley Sinkgraven; Moussa Diaby, Patrik Schick, Leon Bailey.

Xem lại diễn biến các trận đấu khác tại chuyên mục “Video Highlight Bóng Đá”