[Video Highlight] Real Betis – Atletico Madrid: Mở tỷ số nhanh chóng, chết lặng vì cựu sao Barca

0
317

Video Highlight Kết quả bóng đá và Xem lại trận đấu giữa Real Betis – Atletico Madrid, lúc 02h00, 12/04/2021, vòng 30 La Liga. Tổng hợp bởi SMS Bóng Đá.

Video Highlight Real Betis - Atletico Madrid
Video Highlight Real Betis – Atletico Madrid

Kết quả từ trận “Siêu kinh điển” vừa qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý thi đấu của đội đầu bảng Atletico Madrid khi họ đến xứ Andalusia làm khách của một đối thủ khó chịu.

Video Highlight Real Betis – Atletico Madrid, 12/04/2021, vòng 30 La Liga

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  1. Tổng hợp Nhận định bóng đá tối hôm nay 29/04/2024
  2. Cập nhật Kèo nhà cái các trận đấu 24/7 – SmsBongDa
  3. Gom Trực tiếp kênh xem bóng đá trực tuyến – SMS Bóng Đá

Xem lại diễn biến trận đấu Real Betis – Atletico Madrid, 12/04/2021

Việc Real Madrid thắng Barcelona 2-1 ở trận “Siêu kinh điển” (El Clasico) khiến áp lực phải thắng Real Betis đè nặng lên đội đầu bảng Atletico Madrid trong chuyến làm khách đến xứ Andalusia.

Tuy thiếu vắng Luis Suarez vì án treo giò nhưng thầy trò Diego Simeone vẫn khởi đầu khá suôn sẻ trên sân Benito Villamarin.

Ngay phút thứ 5, tình huống dứt điểm hỏng ăn của Angel Correa vô tình trở thành đường kiến tạo để Yannick Carrasco dễ dàng sút cận thành mở tỷ số cho Atletico Madrid.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của “Rojiblancos” chỉ tồn tại 15 phút trước khi họ để cho cựu tiền đạo Barca Cristian Tello đệm bóng một chạm gọn gàng gỡ hòa cho Betis.

Dẫn bàn từ rất sớm nhưng Atletico Madrid vẫn phải "nếm trái đắng" trên sân của Real Betis
Dẫn bàn từ rất sớm nhưng Atletico Madrid vẫn phải “nếm trái đắng” trên sân của Real Betis

Những phút sau đó, cả hai đội đều có rất nhiều cơ hội nhưng đều không thể tận dụng thành công. Đáng tiếc cho Atletico khi ở đúng phút bù giờ cuối cùng, Correa đã không chiến thắng được thủ thành kỳ cựu Claudio Bravo trong pha đối mặt.

Hòa Betis 1-1, Atletico Madrid vẫn dẫn đầu bảng nhưng đã bị đương kim vô địch La Liga Real Madrid áp sát.

Hiện Atletico đang có 67 điểm, Real Madrid xếp ngay sau với 66 điểm, còn Barcelona đã tụt xuống đứng thứ 3 với 65 điểm khi La Liga mùa này còn 8 vòng đấu nữa là hạ màn.

Kết quả bóng đá Real Betis – Atletico Madrid

Chung cuộc: Real Betis 1-1 Atletico Madrid

Ghi bàn:

  • Real Betis: Tello 20′
  • Atletico Madrid: Carrasco 5′

Đội hình xuất phát:

  • Real Betis (4-2-3-1): Claudio Bravo; Emerson, Aissa Mandi, Marc Bartra, Alex Moreno; Guido Rodriguez, Sergio Canales; Aitor Ruibal, Nabil Fekir, Cristian Tello; Joaquin
  • Atletico Madrid (3-5-2): Jan Oblak; Mario Hermoso, Jose Gimenez, Stefan Savic; Kieran Trippier, Koke, Saul Niguez, Hector Herrera, Yannick Carrasco; Joao Felix, Angel Correa

Xem lại diễn biến các trận đấu khác tại chuyên mục “Video Highlight Bóng Đá”