[Video Highlight] Đà Nẵng – SLNA: Ngược dòng mãn nhãn, Phan Văn Đức cú đúp siêu phẩm

0
332

Video Highlight Kết quả bóng đá và Xem lại trận đấu giữa Đà Nẵng – SLNA, lúc 17h00, 23/03/2021, vòng 5 V-League. Tổng hợp bởi SMS Bóng Đá.

Video Highlight Đà Nẵng - SLNA
Video Highlight Đà Nẵng – SLNA

Dù sớm gặp bất lợi nhưng đội bóng của HLV Ngô Quang Trường đã thoát hiểm nhờ sự tỏa sáng rực rỡ của tiền vệ ngôi sao Phan Văn Đức.

Video Highlight Đà Nẵng – SLNA, 23/03/2021, vòng 5 V-League

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  1. Tổng hợp Nhận định bóng đá tối hôm nay 24/04/2024
  2. Cập nhật Kèo nhà cái các trận đấu 24/7 – SmsBongDa
  3. Gom Trực tiếp kênh xem bóng đá trực tuyến – SMS Bóng Đá

Xem lại diễn biến trận đấu Đà Nẵng – SLNA, 23/03/2021

Sau 3 trận đầu toàn thắng, đội đầu bảng V-League 2021 Đà Nẵng bất ngờ thua tân binh Bình Định 0-1 hôm 19/3.

Chính vì thế, thầy trò Lê Huynh Đức quyết tâm tìm lại niềm vui khi đón tiếp SLNA trên sân Hòa Xuân. Đội khách vừa có thắng lợi đầu tiên mùa này khi hạ gục Than Quảng Ninh với cách biệt tối thiểu.

SLNA bị Đà Nẵng mở tỷ số từ sớm sau cú sút của Rafaelson
SLNA bị Đà Nẵng mở tỷ số từ sớm sau cú sút của Rafaelson

Trận đấu giữa Đà Nẵng và SLNA đã diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu. Dù có ít phút đầu hơi lép vế nhưng Đà Nẵng mới là đội mở tỷ số khi Nguyễn Công Nhật chuyền từ cánh trái rất hay để Rafaelson sút chéo góc giúp đội bóng sông Hàn sớm vươn lên dẫn trước.

Nhưng đến phút 34, Phan Văn Đức sút xa cực kỳ đẳng cấp để gỡ hòa cho SLNA. Đội khách thoát hiểm cuối hiệp 1 khi Đặng Anh Tuấn bên phía Đà Nẵng sút bóng chệch khung thành của họ dù đã ở vị trí khá trống trải. Hai đội bước vào giờ nghỉ giữa trận với tỷ số 1-1.

Bước vào hiệp 2, thế trận “ăn miếng, trả miếng” hấp dẫn vẫn diễn ra. Bước ngoặt đã đến ở phút 65 khi Phan Văn Đức lại một lần nữa sắm vai người hùng khi sửa bóng đầy kỳ thuật về góc xa để lập cú đúp giúp SLNA dẫn ngược Đà Nẵng 2-1.

Đội chủ nhà vùng lên sau đó nhưng đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã hụt bàn gỡ hòa sau tình huống sửa lòng hỏng ăn của tiền đạo vào sân thay người Hà Đức Chinh.

Phan Văn Đức tỏa sáng với cú đúp rực rỡ vào lưới đội đầu bảng V-League
Phan Văn Đức tỏa sáng với cú đúp rực rỡ vào lưới đội đầu bảng V-League

Đà Nẵng thua trận thứ 2 liên tiếp ở V-League mùa này và đội bóng sông Hàn có nguy cơ đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Hải Phòng nếu CLB này thắng hoặc hòa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận đấu lúc 18h chiều 24/3.

Kết quả bóng đá Đà Nẵng – SLNA

Chung cuộc: Đà Nẵng 1-2 SLNA (Tỷ số hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

  • Đà Nẵng: Rafaelson 5′
  • SLNA: Phan Văn Đức 34′ & 65′

Đội hình xuất phát:

  • Đà Nẵng: Tuấn Mạnh, Minh Đoàn, Công Nhật, Janclesio, Anh Tuấn, Huy Hùng, Tiến Dụng, Văn Long, Ngọc Toàn, Ibou Kebe, Rafaelson
  • SLNA: Văn Hoàng, Thế Nhật, Văn Khánh, Đình Đồng, Đình Châu, Sỹ Sâm, Igor Jelic, Đình Tiến, Văn Đức, Bruno Henrique, Peter Samuel

Xem lại diễn biến các trận đấu khác tại chuyên mục “Video Highlight Bóng Đá”