[Video Highlight] Burnley – West Brom: Bước ngoặt tấm thẻ đỏ, sững sờ pha bỏ lỡ

0
320

Video Highlight Kết quả bóng đá và Xem lại trận đấu giữa Burnley – West Brom, lúc 22h00, 20/02/2021, vòng 25 Ngoại hạng Anh. Tổng hợp bởi SMS Bóng Đá.

Video Highlight Burnley - West Brom
Video Highlight Burnley – West Brom

Trận đấu chứng kiến một tấm thẻ đỏ hiệp 1 và pha bỏ lỡ phí phạm khó tin.

Video Highlight Burnley – West Brom, 20/02/2021, vòng 25 Ngoại hạng Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  1. Tổng hợp Nhận định bóng đá tối hôm nay 28/04/2024
  2. Cập nhật Kèo nhà cái các trận đấu 24/7 – SmsBongDa
  3. Gom Trực tiếp kênh xem bóng đá trực tuyến – SMS Bóng Đá

Xem lại diễn biến trận đấu Burnley – West Brom, 20/02/2021

West Brom kém khu vực an toàn tới 12 điểm nên hy vọng trụ hạng của họ là rất thấp dù vẫn còn nhiều vòng đấu nữa.

Đánh bại được Burnley đang xếp thứ 15 có thể sẽ mang lại hy vọng cho đội khách, và HLV Sam Allardyce tiếp tục trao vị trí đá chính cho tiền đạo Mbaye Diagne sau bàn thắng ở trận hòa MU, trong khi Matheus Pereira cùng Ainsley Maitland-Niles hỗ trợ anh.

West Brom khởi đầu tốt hơn hẳn và ở phút 15 hậu vệ biên Furlong suýt nữa ghi bàn từ một cú cứa lòng bên cánh phải đi chệch cột dọc.

Đến phút 23, Pereira có một cú sút xa đi chìm vào góc hiểm nhưng Burnley được giải cứu bởi pha đổ người đấm bóng kịp thời của Nick Pope.

Dù vậy Burnley vẫn suýt có bàn thắng nếu như Jay Rodriguez không đánh đầu ra ngoài trong thế thoải mái.

Nhưng trận đấu xoay chiều ở phút 30, trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp với trung vệ Ajayi của West Brom do là người cuối cùng của hàng phòng ngự khi anh dùng tay cản bóng ngăn Vydra băng xuống trong một pha phản công.

Tấm thẻ đỏ của Ajayi khiến West Brom phải tử thủ sau khởi đầu sáng sủa
Tấm thẻ đỏ của Ajayi khiến West Brom phải tử thủ sau khởi đầu sáng sủa

Allardyce lập tức rút 1 tiền vệ xuống để tung 1 trung vệ vào, và West Brom sau đó đã chơi phòng thủ chắc chắn trong khi Burnley đá quá bế tắc khiến họ không có một cơ hội nào cho tới hết hiệp 1.

Sang hiệp 2 Burnley vẫn bế tắc và họ thậm chí còn không được trọng tài cho penalty sau tình huống bóng chạm tay trong vòng cấm West Brom của Bartley phút 53.

Trong khi đó West Brom càng lúc càng phản công nguy hiểm: Pereira sút xa chệch cột dọc, Maitland-Niles đưa bóng vọt xà sau khi vượt qua 2 cầu thủ Burnley còn Diagne ở thế đối mặt thủ môn lại đưa bóng đập xà ngang.

Những pha bỏ lỡ đó có thể sẽ được cho qua nếu không vì tình huống ở phút 78. Pha phản công nhanh của đội khách đã diễn ra gần như hoàn hảo, Maitland-Niles đột phá và hút người trước khi chuyền cho Diagne bên cánh trái để căng ngang vào.

Nhưng Pereira ở chính diện cầu môn lại lóng ngóng sút hụt, và sau đó khi được Diagne chuyền lại cho thì cú sút lại bị Tarkowski đánh đầu phá bóng ngay trên vạch vôi.

Hòa 0-0 trong thế hơn người, Burnley thực tế vẫn cách xa nhóm xuống hạng nên đây là một kết quả tốt cho họ. Còn West Brom chỉ được 1 điểm và những cơ hội bỏ lỡ kia khiến họ tiếp tục kém nhóm an toàn 11 điểm.

Kết quả bóng đá Burnley – West Brom

Tỷ số trận đấu: Burnley 0-0 West Brom.

Thẻ đỏ: Ajayi 30′

Đội hình xuất phát:

  • Burnley: Pope, Lowton, Tarkowski, Mee, Taylor, Westwood, Cork, Brownhill, McNeil, Rodriguez, Vydra.
  • West Brom: Johnstone, Furlong, Bartley, Ajayi, Townsend, Phillips, Yokuslu, Gallagher, Maitland-Niles, Pereira, Diagne.

Xem lại diễn biến các trận đấu khác tại chuyên mục “Video Highlight Bóng Đá”