[Video Highlight] Wolves – Tottenham: 57 giây đã mở điểm, câm lặng phút cuối

0
472

Video Highlight Kết quả bóng đá và Xem lại trận đấu giữa Wolves – Tottenham, lúc 02h15 – 28/12/2020, vòng 15 Ngoại hạng Anh. Tổng hợp bởi SMS Bóng Đá.

Video Highlight Wolves - Tottenham
Video Highlight Wolves – Tottenham

Tottenham đón hàng loạt tin vui từ các đối thủ. Vậy nên, đoàn quân của HLV Mourinho chơi đầy nỗ lực trong loạt trận Boxing Day với Wolves.

Video Highlight Wolves – Tottenham, 28/12/2020, vòng 15 Ngoại hạng Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  1. Tổng hợp Nhận định bóng đá tối hôm nay 29/04/2024
  2. Cập nhật Kèo nhà cái các trận đấu 24/7 – SmsBongDa
  3. Gom Trực tiếp kênh xem bóng đá trực tuyến – SMS Bóng Đá

Xem lại diễn biến trận đấu Wolves – Tottenham, 28/12/2020

Leicester và MU hòa nhau, Chelsea thua Arsenal còn Liverpool hòa West Brom. Hàng loạt tin vui đến với Tottenham, đội bóng chơi muộn nhất trong loạt trận Boxing Day. Vì thế, đoàn quân của HLV Jose Mourinho chơi đầy quyết tâm trong chuyến hành quân đến sân Wolves.

Điều đó được cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số ở ngay phút đầu tiên. Chỉ sau 20 giây Son Heung Min đã có cơ hội đối mặt với thủ môn Patricio nhưng cầu thủ người Hàn Quốc không dứt điểm thành công. Ở quả phạt góc sau đó, Tanguy Ndombele tung ra cú sút xa trái phá, mở tỷ số cho Spurs chỉ sau 57 giây.

Những phút sau Tottenham chủ động nhường thế trận cho Wolves, thi triển lối chơi phòng ngự phản công sở trường. Nếu Kane hay Reguilon tận dụng tốt cơ hội, có thể đội khách đã có bàn thứ hai. Lợi thế 1 bàn trong hiệp 1 cũng giúp Tottenham chơi chủ động hơn trong hiệp còn lại.

Ndombele (áo thẫm) mở tỷ số ngay từ phút đầu tiên
Ndombele (áo thẫm) mở tỷ số ngay từ phút đầu tiên

Sau giờ nghỉ, Wolves dốc toàn lực tấn công trong khi Tottenham tiếp tục co cụm phòng ngự. Hàng loạt cơ hội được đội chủ nhà tạo ra. Họ miệt mài lên bóng cho đến những phút cuối cùng, và thành quả đến với Wolves ở phút 86.

Từ một quả phạt góc của Pedro Neto, Romain Saiss băng cắt đánh đầu hiểm hóc, hạ gục thủ môn Lloris và hệ thống phòng ngự của Tottenham.

Những phút sau đó, Wolves còn tạo ra một số cơ hội nhưng không thể tận dụng. Chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trên sân Wolves, Tottenham bỏ lỡ cơ hội để chen chân vào top 4.

Thầy trò HLV Mourinho có 26 điểm, còn cách ngôi đầu của Liverpool 6 điểm và cách vị trí thứ tư mà MU đang nắm giữ chỉ 1 điểm.

Kết quả bóng đá Wolves – Tottenham

Tỷ số chung cuộc: Wolves 1-1 Tottenham (H1: 0-1)

Ghi bàn

  • Wolves: Romain Saiss 86′
  • Tottenham: Ndombele 1′

Đội hình thi đấu

  • Wolves: Patricio, Marcal, Coady, Saiss, Semedo, Moutinho, Neves, Podence, Traore, Silva, Neto
  • Tottenham: Lloris, Doherty, Dier, Sanchez, Davies, Reguilon, Hojbjerg, Winks, Ndombele, Son Heung Min, Kane

Xem lại diễn biến các trận đấu khác tại chuyên mục “Video Highlight Bóng Đá”