[Video Highlight] Chelsea – West Ham: Ngỡ ngàng 2 phút 2 bàn, tôn vinh tính hiệu quả

0
267

Video Highlight Kết quả bóng đá và Xem lại trận đấu giữa Chelsea – West Ham, lúc 00h30 – 21/12/2020, vòng 14 Ngoại hạng Anh. Tổng hợp bởi SMS Bóng Đá.

Video Highlight Chelsea - West Ham
Video Highlight Chelsea – West Ham

Chelsea trải qua một trận đấu không hề dễ dàng trước một West Ham có phong độ cao.

Video Highlight Chelsea – West Ham, 21/12/2020, vòng 14 Ngoại hạng Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  1. Tổng hợp Nhận định bóng đá tối hôm nay 29/04/2024
  2. Cập nhật Kèo nhà cái các trận đấu 24/7 – SmsBongDa
  3. Gom Trực tiếp kênh xem bóng đá trực tuyến – SMS Bóng Đá

Xem lại diễn biến trận đấu Chelsea – West Ham, 21/12/2020

Tung Jorginho ra sân từ đầu, Chelsea tỏ rõ ý định kiểm soát trận đấu từ tuyến giữa, song đội khách West Ham mới là những người nhập cuộc tốt hơn.

Phút thứ 7, Declan Rice lừa qua thủ thành Mendy trước khi sút tung lưới Chelsea từ một pha đá phạt nhanh của đội khách, nhưng trọng tài xác định anh đã ở vào thế việt vị.

Sau đó 3 phút, Chelsea thể hiện bản lĩnh từ một tình huống cố định. Mason Mount đá phạt góc chính xác để Thiago Silva bật cao đánh đầu tung lưới Fabianski trong tư thế không bị ai kèm.

Phút 13, Mount suýt chút nữa có cú đúp kiến tạo khi pha căng ngang hiểm hóc của anh không tìm đến chân của bất kỳ đồng đội nào trong vòng cấm.

Chelsea phải trải qua những giây phút căng thẳng
Chelsea phải trải qua những giây phút căng thẳng

Sức tấn công của West Ham dựa chủ yếu vào khả năng làm tường của Haller, sự tinh quái của Bowen cũng như khả năng chọn vị trí của Rice. Phút 26, Cresswell thoát xuống rất nhanh bên cánh trái sau khi Azpilicueta đỡ bóng hụt nguy hiểm, tuy nhiên cú sút chéo góc của anh đi ra ngoài.

Ở những phút cuối hiệp 1, Werner được Pulisic mớm bóng rất đẹp và đối mặt với thủ thành Fabianski, nhưng cầu thủ người Đức xử lý lóng ngóng, tung ra cú dứt điểm chân trái thiếu lực và bị cản phá.

Sang hiệp 2, West Ham chủ động đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Chelsea trải qua những giây phút chống đỡ vất vả khi đội khách chơi áp sát quyết liệt và tấn công dồn dập, sử dụng liên tục những tình huống đánh biên.

Tuy nhiên, hiệu quả là thứ West Ham không có, khi lần lượt Haller, Fornals và Benrahma không thể làm khó Mendy.

Trong khi đó, dù chơi lép vế trong hiệp 2 nhưng Chelsea mới là đội hiệu quả hơn. Phút 78, Werner dứt điểm hụt đưa bóng đến chân Abraham, tiền đạo Chelsea phá bẫy việt vị trước khi đệm bóng nhẹ nhàng nâng tỉ số lên 2-0.

Chỉ 2 phút sau, lại là Abraham có mặt đúng lúc đệm bóng vào lưới trống, sau pha đánh đầu cận thành bị cản phá của Pulisic.

Những phút cuối trận, Werner vẫn cho thấy sự vô duyên của mình với cú dứt điểm thoải mái trong vòng cấm đưa bóng tìm đến đúng xà ngang. Thắng giòn giã 3-0, Chelsea soán ngôi Tottenham, leo lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Kết quả bóng đá Chelsea – West Ham

Chung cuộc: Chelsea 3-0 West Ham (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn

Chelsea: Thiago Silva 10’; Abraham 78’, 80’

Đội hình ra sân

  • Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Zouma, Silva, Chilwell, Jorginho, Kante, Mount, Pulisic, Abraham, Werner.
  • West Ham: Fabianski, Coufal, Balbuena, Ogbonna, Cresswell, Rice, Soucek, Bowen, Noble, Fornals, Haller.

Xem lại diễn biến các trận đấu khác tại chuyên mục “Video Highlight Bóng Đá”