[Video Highlight] Inter Milan – Spezia: Cựu sao Real mở điểm, Lukaku tỏa sáng nhờ penalty

0
382

Video Highlight Kết quả bóng đá và Xem lại trận đấu giữa Inter Milan – Spezia, lúc 21h00 – 20/12/2020, vòng 13 Serie A. Tổng hợp bởi SMS Bóng Đá.

Video Highlight Inter Milan - Spezia
Video Highlight Inter Milan – Spezia

Thầy trò Antonio Conte đã thể hiện 2 “bộ mặt” trái ngược trong 2 hiệp đấu với đội bóng mới lên hạng.

Video Highlight Inter Milan – Spezia, 20/12/2020, vòng 13 Serie A

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  1. Tổng hợp Nhận định bóng đá tối hôm nay 27/04/2024
  2. Cập nhật Kèo nhà cái các trận đấu 24/7 – SmsBongDa
  3. Gom Trực tiếp kênh xem bóng đá trực tuyến – SMS Bóng Đá

Xem lại diễn biến trận đấu Inter Milan – Spezia, 20/12/2020

5 chiến thắng liên tiếp ở Serie A giúp Inter Milan có tinh thần rất tốt trước trận tiếp đón Spezia ở vòng 13 giải đấu số 1 nước Ý.

Tuy nhiên, ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza, các học trò của HLV Antonio Conte đã chơi có phần bế tắc và đã bị đội bóng mới lên hạng cầm hòa không bàn thắng trong hiệp đầu tiên.

Phải đến phút 52, bàn thắng khai thông thế bế tắc của trận đấu mới đến với Inter Milan. Cựu hậu vệ Real Madrid, Achraf Hakimi dâng cao bên cánh phải trước khi tung cú sút quyết đoán hạ gục thủ thành Ivan Provedel bên phía Spezia để mở tỷ số cho “Nerazzurri”.

Đến phút 68, M’Bala Nzola để bóng chạm tay trong vòng cấm của đội khách. Trọng tài chính Michael Fabbri sau khi tham khảo băng quay chậm tình huống này từ tổ VAR cung cấp đã quyết định “bẻ còi” và cho Inter Milan hưởng phạt đền.

Trên chấm 11m, Romelu Lukaku thực hiện tốt trọng trách được giao để nhân đôi cách biệt ở phút 71.

Inter Milan lại giành chiến thắng khi Romelo Lukaku ghi bàn
Inter Milan lại giành chiến thắng khi Romelo Lukaku ghi bàn

Những nỗ lực muộn màng của Spezia chỉ giúp thầy trò Vincenzo Italiano có bàn danh dự ở phút bù giờ cuối cùng từ tình huống ra chân dứt điểm cận thành của Roberto Piccoli.

Dẫu vậy, chiến thắng 2-1 của Inter Milan trên sân nhà Giuseppe Meazza vẫn giúp họ vững vàng ngôi nhì bảng Serie A với 30 điểm sau 13 vòng đấu và duy trì cách biệt chỉ 1 điểm kém hơn đội đầu bảng AC Milan.

Kết quả bóng đá Inter Milan – Spezia

Chung cuộc: Inter Milan 2-1 Spezia (Tỷ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn:

  • Inter Milan: Hakimi 52′, Lukaku 71′ (penalty)
  • Spezia: Piccoli 90+4′

Đội hình xuất phát:

  • Inter Milan (3-5-2): Samir Handanovic; Milan Skriniar, Stefan de Vrij, Alessandro Bastoni; Achraf Hakimi, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Roberto Gagliardini, Ashley Young; Romelu Lukaku, Lautaro Martinez
  • Spezia (4-3-3): Ivan Provedel; Luca Vignali, Claudio Terzi, Ardian Ismajli, Simone Bastoni; Alessandro Deiola, Matteo Ricci, Luca Mora; Gennaro Acampora, M’Bala Nzola, Emmanuel Gyasi

Xem lại diễn biến các trận đấu khác tại chuyên mục “Video Highlight Bóng Đá”