[Video Highlight] Juventus – Torino: Cú sốc đầu trận, “vỡ òa” phút áp chót

0
312

Video Highlight Kết quả bóng đá và Xem lại trận đấu giữa Juventus – Torino, lúc 00h00 – 06/12/2020, vòng 10 Serie A. Tổng hợp bởi SMS Bóng Đá.

Video Highlight Juventus - Torino
Video Highlight Juventus – Torino

Bất chấp việc bị dẫn trước từ sớm và có một bàn thắng bị trọng tài từ chối, “Bianconeri” vẫn có điều mình cần nhờ những người hùng ít ai ngờ đến nhất.

Video Highlight Juventus – Torino, 06/12/2020, vòng 10 Serie A

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  1. Tổng hợp Nhận định bóng đá tối hôm nay 29/04/2024
  2. Cập nhật Kèo nhà cái các trận đấu 24/7 – SmsBongDa
  3. Gom Trực tiếp kênh xem bóng đá trực tuyến – SMS Bóng Đá

Xem lại diễn biến trận đấu Juventus – Torino, 06/12/2020

Trận derby della Mole thứ 244 trong lịch sử đã diễn ra hấp dẫn theo kịch bản khó lường. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính Daniele Orsato, Cristiano Ronaldo có pha dứt điểm táo bạo từ giữa sân nhưng không thành công.

Đến phút thứ 9, Torino bất ngờ có bàn thắng trước Juventus. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái do Ansaldi thực hiện, Meite cố gắng đánh gót trước khi Nkoulou sút bóng cận thành rất chính xác mở tỷ số cho đội khách.

Nkoulou bất ngờ đưa Torino sớm dẫn trước Juventus
Nkoulou bất ngờ đưa Torino sớm dẫn trước Juventus

Những phút sau đó, Ronaldo, Kulusevski và Bonucci đã cố gắng tung những cú dứt điểm nhưng đều không thể ghi bàn cho Juventus. Hiệp đầu tiên khép lại với lợi thế tỷ số bất ngờ thuộc về các vị khách trong trận derby thành Turin trên sân Allianz.

Sang hiệp 2, Juventus vẫn gặp không ít khó khăn. Thậm chí, đội bóng của HLV Andrea Pirlo còn bị trọng tài chính Daniele Orsato từ chối một bàn thắng ở phút 57 sau cú sút của Juan Cuadrado vì Leonardo Bonucci có pha tác động ngăn cản Lyanco chặn đường đi của trái bóng.

Tuy nhiên, mọi chuyện bắt đầu thay đổi từ thời điểm tiền vệ người Mỹ vào sân từ ghế dự bị Weston McKennie đánh đầu tung lưới của Torino gỡ hòa cho Juventus ở phút 77. Đến phút áp chót, vẫn là Cuadrado treo bóng để Leonardo Bonucci có pha không chiến ghi bàn ấn định chiến thắng ngược dòng 2-1 thuộc về “Bianconeri”.

Juventus "đảo ngược tình thế" trước Torino
Juventus “đảo ngược tình thế” trước Torino

Chỉ có một điểm đáng tiếc với Juventus khi thủ thành dự bị Carlo Pinsoglio phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ngay trên đường pitch dù anh không vào sân phút nào vì phản ứng thái quá với trọng tài chính Orsato.

Thắng ngược Torino trong trận derby della Mole, Juventus có 20 điểm sau 10 vòng đấu tại Serie A mùa này để tạm vươn lên xếp thứ 2 và rút ngắn cách biệt với đội dẫn đầu AC Milan xuống còn 3 điểm trước khi “Rossoneri” làm khách của Sampdoria lúc 2h45 rạng sáng 7/12 (giờ Việt Nam).

Kết quả bóng đá Juventus – Torino

Chung cuộc: Juventus 2-1 Torino (Tỷ số hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn:

  • Juventus: McKennie 77′, Bonucci 89′
  • Torino: Nkoulou 9′

Thẻ đỏ: Pinsoglio 90′

Đội hình xuất phát:

  • Juventus: Szczesny, Danilo, Bonucci, De Ligt, Cuadrado, Chiesa, Rabiot, Bentancur, Kulusevski, Dybala, Ronaldo
  • Torino: Sirigu, Nkoulou, Lyanco, Rodriguez, Singo, Meite, Rincon, Linetty, Ansaldi, Belotti, Zaza

Xem lại diễn biến các trận đấu khác tại chuyên mục “Video Highlight Bóng Đá”