[Video highlight] Wolves – Southampton: Công tội Walcott, siêu dự bị tỏa sáng

0
1545

Video Highlight Kết quả bóng đá và Xem lại trận đấu giữa Wolves – Southampton, lúc 03h00 – 24/11/2020, vòng 9 Ngoại hạng Anh. Tổng hợp bởi SMS Bóng Đá.

Video Highlight Wolves - Southampton
Video Highlight Wolves – Southampton

Chuỗi trận bất bại của Southampton vẫn được nối dài sau chuyến làm khách khó khăn trước Wolves.

Video Highlight Wolves – Southampton, 24/11/2020, vòng 9 Ngoại hạng Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  1. Tổng hợp Nhận định bóng đá tối hôm nay 28/04/2024
  2. Cập nhật Kèo nhà cái các trận đấu 24/7 – SmsBongDa
  3. Gom Trực tiếp kênh xem bóng đá trực tuyến – SMS Bóng Đá

Xem lại diễn biến trận đấu Wolves – Southampton, 24/11/2020

Lợi thế sân nhà giúp Wolves chơi tự tin ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 5, thủ thành McCarthy đã phải trổ tài với 2 pha cứu thua xuất sắc từ tình huống sút xa của Semedo và pha đá bồi cận thành của Dendoncker.

Đến phút 15, Southampton đáp trả với tình huống xâm nhập vòng cấm và dứt điểm chéo góc của Walcott nhưng Patricio đã chơi tỉnh táo ôm gọn bóng.

Thế trận sau đó diễn ra chặt chẽ khi những cơ hội bớt tỏ ra rõ ràng ở hai đầu khung thành. Southampton tổ chức vây ráp kín kẽ bên phần sân nhà khiến những ngòi nổ của Wolves gặp khó. Trong khi đó ở mặt trận tấn công, đội khách mới là những người sắc sảo hơn.

Walcott lập cả công lẫn tội ở trận này
Walcott lập cả công lẫn tội ở trận này

Phút 31, Armstrong xâm nhập vòng cấm đón đường chọc khe của đồng đội nhưng pha dứt điểm cận thành của anh sau đó đi sạt cột dọc trong gang tấc. Đến phút 35, McCarthy phản xạ tốt đẩy bóng đi hết đường biên sau cú băng cắt đánh đầu khá hiểm của Podence.

Sang hiệp 2, Wolves tiếp tục là đội chơi chủ động với việc đẩy nhanh hơn nhịp độ trận đấu. Phút 52, Podence một lần nữa bị McCarthy từ chối bàn thắng sau cú sút ở cự ly gần trong một đợt phản công nhanh của đội chủ nhà.

Tuy nhiên đội khách mới là những người mở điểm trước. Phút 58, Adams nhận bóng ở đáy biên trong vòng cấm, mất 2 lần đưa bóng vào trong, giúp Walcott dứt điểm cận thành mở tỉ số.

Đến phút 65, Walcott có thêm một cơ hội mười mươi để lập cú đúp khi anh băng xuống đón đường phất bóng chính xác của đồng đội, nhưng trong pha đối mặt với Patricio, anh lại đệm bóng ra ngoài vô cùng đáng tiếc.

Phút 70, Pedro Neto được tung vào sân và gần như ngay lập tức anh có tình huống dứt điểm nguy hiểm trong vòng cấm song bị các hậu vệ đội khách cản phá. Đến phút 75, Jimenez sút xa dội cột dọc bật ra và Neto có mặt kịp thời đệm bóng cực nhanh quân bình tỉ số.

Phút 78, Wolves có thêm một lần xé lưới Southampton sau cú đánh đầu cận thành của Jimenez, song trọng tài xác định tiền đạo này đã ở vào thế việt vị. Không có thêm bàn thắng nào được ghi trong những phút còn lại, hai đội chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Kết quả bóng đá Wolves – Southampton

Chung cuộc: Wolves 1-1 Southampton (hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn

  • Wolves: Neto 75’
  • Southampton: Walcott 58’

Đội hình ra sân

  • Wolves: Rui Patricio, Semedo, Kilman, Boly, Ait Nouri, Moutinho, Neves, Dendoncker, Podence, Traore, Jimenez.
  • Southampton: McCarthy, Walker-Peters, Bednarek, Vestergaard, Bertrand, Ward-Prowse, Romeu, Armstrong, Djenepo, Adams, Walcott.

Xem lại diễn biến các trận đấu khác tại chuyên mục “Video Highlight Bóng Đá”