[Video highlight] Atletico Madrid – Barcelona: Messi im tiếng, trả giá phút bù giờ

0
310

Video Highlight Kết quả bóng đá và Xem lại trận đấu giữa Atletico Madrid – Barcelona, lúc 03h00 – 22/11/2020, vòng 9 La Liga. Tổng hợp bởi SMS Bóng Đá.

Video Highlight Atletico Madrid - Barcelona
Video Highlight Atletico Madrid – Barcelona

Atletico cho thấy sự già dơ và bản lĩnh khi phải gặp một đối thủ lớn.

Video Highlight Atletico Madrid – Barcelona, 22/11/2020, vòng 9 La Liga

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  1. Tổng hợp Nhận định bóng đá tối hôm nay 27/04/2024
  2. Cập nhật Kèo nhà cái các trận đấu 24/7 – SmsBongDa
  3. Gom Trực tiếp kênh xem bóng đá trực tuyến – SMS Bóng Đá

Xem lại diễn biến trận đấu Atletico Madrid – Barcelona, 22/11/2020

Là đội khách nhưng Barca mới là những người chủ động. Ngay phút thứ 3, Dembele xuống biên và căng vào rất nhanh, Griezmann là người đá nối nhưng bóng đi vọt xà đáng tiếc.

Atletico sau đó đáp trả bằng cú đá nối cực nhanh của Saul từ ngoài vòng cấm sau đường trả ngược của Carrasco, khiến thủ thành Ter Stegen đã phải bay người đẩy bóng.

Phút 12, Barca được xà ngang cứu thua khi Llorente xâm nhập vòng cấm đón đường chọc khe của đồng đội, trước khi tung cú sút rất căng chạm xà ngang đi ra ngoài. Hai phút sau, Messi định tái hiện siêu phẩm lốp bóng nhưng bất thành.

Kể từ thời điểm này, nhịp độ trận đấu diễn ra chậm, trong bối cảnh Messi bị kèm chặt còn Atletico chơi phòng ngự phản công như thường lệ.

Phút 39, Carrasco thoát xuống xâm nhập vòng cấm trong một pha tấn công biên của Atletico, thay vì dứt điểm góc hẹp thì anh lại quyết định chuyền vào, và rồi bị ngăn cản.

Messi đáp lễ bằng một pha xâm nhập vòng cấm cực nhanh nhưng lại hơi chần chừ trong pha dứt điểm và để Oblak khép góc thành công.

Những tưởng hiệp 1 sẽ khép lại với tỉ số hòa 0-0, thì đúng ở phút bù giờ cuối cùng khác biệt đã xảy ra. Từ tình huống mất bóng ở giữa sân của cầu thủ Barca, bóng được đẩy lên cho Carrasco, Ter Stegen giật mình và lên rất cao, nhưng bị đối thủ vượt qua. Carrasco sau đó ghi bàn dễ dàng vào lưới trống.

Pha bóng dẫn đến bàn thắng duy nhất của trận đấu
Pha bóng dẫn đến bàn thắng duy nhất của trận đấu

Barca bắt đầu hiệp 2 bằng 2 tình huống bỏ lỡ mười mươi của Lenglet trong những pha lên tham gia tấn công. Đội khách đẩy cao đội hình sau khi bị dồn vào thế chân tường. Tuy nhiên, đội bóng áo vàng lại thiếu ý tưởng tấn công khi vấp phải sự chống cự quyết liệt từ hàng thủ số đông bên phía chủ nhà.

Barca chịu thêm tổn thất về nhân sự, khi Pique dính chấn thương và phải rời sân ở từ phút 62. Trung vệ sinh năm 1987 nhiều khả năng gặp vấn đề ở đầu gối, sau pha va chạm mạnh với Correa.

Tiền đạo đội chủ nhà vô tình ngã lên chân Pique, sau cú tắc bóng của Jordi Alba. Trong khi đó, Messi chơi đầy nỗ lực, nhưng một mình anh là không đủ để tạo ra sự khác biệt.

Không có thêm bàn thắng nào được ghi trong phần còn lại của trận đấu. Sau 17 trận hòa và thua, HLV Diego Simeone lần đầu được hưởng niềm vui đánh bại Barcelona ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Kết quả bóng đá Atletico Madrid – Barcelona

Chung cuộc: Atletico Madrid 1-0 Barcelona (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn

Atletico Madrid: Carrasco 45+3’

Đội hình ra sân

  • Atletico Madrid: Oblak, Hermoso, Gimenez, Savic, Trippier, Saul, Carrasco, Koke, Llorente, Correa, Felix.
  • Barcelona: Ter Stegen, Roberto, Pique, Lenglet, Alba, Pjanic, De Jong, Dembele, Messi, Pedri, Griezmann.

Xem lại diễn biến các trận đấu khác tại chuyên mục “Video Highlight Bóng Đá”