[Video highlight] Uruguay – Brazil: Vận đen đeo đuổi, thẻ đỏ bất ngờ

0
365

Video Highlight Kết quả bóng đá và Xem lại trận đấu giữa Uruguay – Brazil, lúc 06h00 – 18/11/2020, vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Tổng hợp bởi SMS Bóng Đá.

Hai lần bóng tìm tới xà ngang, một bàn thắng không được công nhận và phải nhận thẻ đỏ bất ngờ, đội chủ nhà quá đen đủi trong trận đấu này.

Video Highlight Uruguay – Brazil, 18/11/2020, vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  1. Tổng hợp Nhận định bóng đá tối hôm nay 27/04/2024
  2. Cập nhật Kèo nhà cái các trận đấu 24/7 – SmsBongDa
  3. Gom Trực tiếp kênh xem bóng đá trực tuyến – SMS Bóng Đá

Xem lại diễn biến trận đấu Uruguay – Brazil, 18/11/2020

Brazil có chuyến làm khách của Uruguay ở lượt đấu thứ tư vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. HLV Tite có sự trở lại của tiền vệ Richarlison trong khi đội chủ nhà mất đi chân sút chủ lực Luis Suarez.

Ngay ở phút thứ 5, Nunez đã đưa bóng tìm tới xà ngang khung thành Brazil sau một xử lý mẫu mực.

Sau đó, trận đấu diễn ra khá cân bằng và hai đội không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, biến số bất ngờ tới ở phút 34.

Jesus nhả bóng ra ngoài vòng cấm để Arthur băng vào dứt điểm, bóng trúng người một cầu thủ chủ nhà đổi hướng khiến thủ thành Campana chỉ biết nhìn bóng bay vào lưới.

Tới phút 45, Richarlison chọn điểm rơi chính xác và đánh đầu nối hiểm hóc để nhân đôi cách biệt.

Nunez sút bóng trúng xà ngang Brazil
Nunez sút bóng trúng xà ngang Brazil

Ba phút sau, Diego Godin suýt nữa rút ngắn tỉ số cho chủ nhà nhưng xà ngang lại từ chối cú đánh đầu của cầu thủ này. Kết thúc hiệp một, Uruguay tạm thời bị dẫn trước 2 bàn.

Sang đến hiệp hai, Brazil bất ngờ dồn lên tấn công trong những phút đầu. Tuy nhiên, các cơ hội đều bị bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Vận đen tiếp tục đeo đuổi đội chủ nhà khi Cavani bất ngờ bị truất quyền thi đấu ở phút 69.

Tiền đạo này dẫm vào chân Richarlison trong một pha tranh bóng và VAR đã tham vấn trọng tài chính thay đổi màu thẻ từ vàng sang đỏ.

Rơi vào thế mất người nhưng Uruguay vẫn chiến đấu kiên cường và đưa được bóng vào lưới Brazil. Tuy nhiên, bàn thắng của Cacares không được công nhận do lỗi việt vị.

Những phút cuối, đôi bên không tạo được tình huống đáng chú ý và trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về Brazil. Với kết quả này, thầy trò HLV Tite tiếp tục dẫn đầu vòng loại World Cup 2022 với 4 trận toàn thắng.

Kết quả bóng đá Uruguay – Brazil

Tỉ số chung cuộc: Uruguay 0-2 Brazil (H1: 0-2)

Ghi bàn: Arthur 34′, Richarlison 45′

Thẻ đỏ: Cavani 69′

Đội hình xuất phát

  • ĐT Uruguay: Campana, Oliveros, Godin, Gimenez, Caceres, De La Cruz, Bentancur, Torreira, Nandez, Nunez Ribeiro, Cavani
  • ĐT Brazil: Ederson, Danilo, Marquinhos, Silva, Lodi, Ribeiro, Arthur, Luiz, Jesus, Richarlison, Firmino

Xem lại diễn biến các trận đấu khác tại chuyên mục “Video Highlight Bóng Đá”