[Video highlight] Udinese – AC Milan: Ibrahimovic xuất thần, ngôi đầu chắc chắn

0
509

Video Highlight Kết quả bóng đá và Xem lại trận đấu giữa Udinese – AC Milan, lúc 18h30 – 01/11/2020, vòng 6 Serie A. Tổng hợp bởi SMS Bóng Đá.

AC Milan đang có phong độ ổn định. Chuyến hành quân đến sân Udinese là cơ hội để Ibrahimovic và các đồng đội duy trì vị thế số 1 Serie A.

Video Highlight Udinese – AC Milan, 01/11/2020, vòng 7 Ngoại hạng Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  1. Tổng hợp Nhận định bóng đá tối hôm nay 28/04/2024
  2. Cập nhật Kèo nhà cái các trận đấu 24/7 – SmsBongDa
  3. Gom Trực tiếp kênh xem bóng đá trực tuyến – SMS Bóng Đá

Xem lại diễn biến trận đấu Udinese – AC Milan, 01/11/2020

AC Milan đang dẫn đầu Serie A. Tuy vậy, mạch trận toàn thắng của Zlatan Ibrahimovic và các đồng đội vừa bị chặn lại sau trận hòa AS Roma ở vòng đấu thứ 5. Vì lẽ đó, đội bóng thành Milano tỏ ra đặc biệt quyết tâm, dù phải làm khách trên sân Udinese.

Với bộ khung đang vào phom, không ngạc nhiên khi AC Milan là đội chiếm thế chủ động. Chỉ sau 18 phút bóng lăn, đội đầu bảng đã có được điều mình cần.

Nhận bóng trong vòng cấm địa Udinese, Ibrahimovic giữ bóng khéo léo trước khi thực hiện đường kiến tạo cho Kessie dứt điểm cận thành mở tỷ số.

Milan (áo đỏ trắng) chơi đầy nỗ lực trước Udinese
Milan (áo đỏ trắng) chơi đầy nỗ lực trước Udinese

Những phút sau đó, AC Milan vẫn là đội chiếm thế chủ động và tạo ra được một số cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, không có thêm bàn thắng nào trong hiệp đầu tiên. Nhưng hiệp thứ hai lại là những diễn biến vô cùng khó lường.

Ngay phút 48, Udinese bất ngờ được hưởng penalty. Và De Paul đã không bỏ lỡ cơ hội để gỡ hòa cho đội chủ nhà. Những phút sau đó, hai đội chơi ăn miếng trả miếng, tạo ra thế trận đôi công căng thẳng. Trong thế trận ấy, Zlatan Ibrahimovic lại sắm vai người hùng của AC Milan.

Ở phút 83, Zlatan Ibrahimovic lóe sáng với bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho AC Milan. Nghẹt thở vượt qua Udinese, AC Milan chễm chệ ngôi đầu Serie A sau vòng 6.

Kết quả bóng đá Udinese – AC Milan

Tỷ số chung cuộc: Udinese 1-2 AC Milan (H1: 0-1)

Ghi bàn

  • Udinese: De Paul 48′ – penalty
  • AC Milan: Kessie 18′, Ibrahimovic 83′

Đội hình thi đấu

  • Udinese: Musso, De Maio, Larsen, Samir, Rodrigo Becao, Pereyra, Arslan, De Paul, Pussetto, Okaka, Deulofeu
  • AC Milan: Donnarumma, Kjaer, Romagnoli, Calabria, Hernandez, Calhanoglu, Kessie, Bennacer, Saelemaekers, Rafael Leao, Ibrahimovic

Xem lại diễn biến các trận đấu khác tại chuyên mục “Video Highlight Bóng Đá”