[Video highlight] Koln – Bayern Munich: Đột biến quả 11m, phút hồi hộp cuối trận

0
531

Video Highlight Kết quả bóng đá và Xem lại trận đấu giữa Koln – Bayern Munich, lúc 21h30 – 31/10/2020, vòng 6 Bundesliga. Tổng hợp bởi SMS Bóng Đá.

Video Highlight Koln - Bayern Munich
Video Highlight Koln – Bayern Munich

Bayern Munich gặp một Koln chưa thắng trận nào nhưng lại có phần chật vật.

Video Highlight Koln – Bayern Munich, 31/10/2020, vòng 6 Bundesliga

Ó THỂ BẠN QUAN TÂM:

  1. Tổng hợp Nhận định bóng đá tối hôm nay 24/04/2024
  2. Cập nhật Kèo nhà cái các trận đấu 24/7 – SmsBongDa
  3. Gom Trực tiếp kênh xem bóng đá trực tuyến – SMS Bóng Đá

Xem lại diễn biến trận đấu Koln – Bayern Munich, 31/10/2020

Koln vẫn chưa thắng trận nào từ đầu mùa và đứng thứ 3 từ dưới lên, trong khi Bayern vào trận với chỉ 1 điểm ít hơn đội đầu bảng Leipzig. Bayern không có Robert Lewandowski và Leon Goretzka nhưng vẫn hùng hậu lực lượng, Javi Martinez đá thay Goretzka để có trận thứ 150 ở Bundesliga trong khi Eric Maxin Choupo-Moting thay Lewandowski.

Koln khởi đầu tương đối tốt nhưng mọi thứ xấu đi ở phút 12 sau khi Wolf có pha xử lý kém thông minh, để tay quá rộng và để bóng chạm tay từ một cú đánh đầu của Gnabry. Thomas Muller bị thủ môn đoán đúng hướng nhưng vẫn sút thành bàn để mở tỷ số, và Koln bắt đầu phải tràn lên tấn công.

Bayern đá không đặc sắc nhưng vẫn thắng nhờ 2 bàn thắng ở hiệp 1
Bayern đá không đặc sắc nhưng vẫn thắng nhờ 2 bàn thắng ở hiệp 1

Trong phần lớn thời gian tiếp theo của hiệp 1, Bayern cầm bóng nhiều hơn nhưng khá bế tắc trong kiến tạo cơ hội và Koln không ngán đẩy đội hình để lên tấn công. Nhưng ở phút 45+1, cách biệt đã trở nên an toàn hơn cho đội khách khi Kimmich mớm bóng xuống cánh phải cho Gnabry cắt vào trong và cứa lòng góc xa nâng tỷ số lên 2-0.

Koln thay một lúc 3 người sau 15 phút đầu hiệp 2 và ở phút 71 họ đã có cơ hội rút ngắn, nhưng cú đánh đầu của Jakobs đi chệch cột dọc sau một quả tạt của Thielmann.

Và đến phút 82, dự bị Drexler đã lập công khi bóng may mắn đập người anh đi vào lưới sau một cú sút của Thielmann, và VAR công nhận bàn thắng dù trọng tài lúc đầu bắt việt vị. Koln tăng tốc tấn công nhưng Bayern hóa giải mọi quả phạt góc của họ và còn chủ động tấn công ở trên để giảm sức ép cho hàng thủ.

Thắng sát nút 2-1, Bayern Munich tạm chiếm ngôi đầu Bundesliga trước khi Leipzig đối đầu Borussia Monchengladbach.

Kết quả bóng đá Koln – Bayern Munich

Tỷ số trận đấu: Koln 1-2 Bayern Munich (hiệp 1: 0-2)

Ghi bàn:

  • – Koln: Drexler 82′
  • – Bayern Munich: Muller 13′ (pen), Gnabry 45’+1

Đội hình xuất phát:

  • Koln: Timo Horn; Marius Wolf, Sebastiaan Bornauw, Rafael Czichos, Jannes Horn; Ellyes Skhiri, Salih Ozcan; Dimitris Limnios, Ondrej Duda, Ismail Jakobs; Sebastian Andersson.
  • Bayern Munich: Manuel Neuer; Bouna Sarr, Niklas Sule, Jerome Boateng, Benjamin Pavard; Joshua Kimmich, Javi Martinez; Serge Gnabry, Thomas Muller, Leroy Sane; Eric Maxim Choupo-Moting.

Xem lại diễn biến các trận đấu khác tại chuyên mục “Video Highlight Bóng Đá”