[Video highlight] Real Madrid – Valladolid: Sức ép nghẹt thở, tỷ số ngỡ ngàng

0
544

Video Highlight Kết quả bóng đá và Xem lại trận đấu giữa Real Madrid – Valladolid, lúc 02h30 – 01/10/2020, vòng 4 La Liga. Tổng hợp bởi SMS Bóng Đá.

Video Highlight Real Madrid - Valladolid
Video Highlight Real Madrid – Valladolid

Real Madrid đã tạo ra một thế trận vô cùng áp đảo trước những vị khách Valladolid.

Video Highlight Real Madrid – Valladolid, 01/10/2020, vòng 4 La Liga

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  1. Tổng hợp Nhận định bóng đá tối hôm nay 28/04/2024
  2. Cập nhật Kèo nhà cái các trận đấu 24/7 – SmsBongDa
  3. Gom Trực tiếp kênh xem bóng đá trực tuyến – SMS Bóng Đá

Xem lại diễn biến trận đấu Real Madrid – Valladolid, 01/10/2020

Được chơi trận đấu đầu tiên trên sân nhà kể từ đầu mùa giải, Real Madrid nhanh chóng cho thấy quyết tâm giành chiến thắng của mình trước Valladolid. Đội chủ nhà đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc và đẩy những vị khách kém tên tuổi hơn về phần sân nhà.

Đội chủ nhà tạo ra sức ép nghẹt thở lên khung thành Valladolid suốt hiệp 1
Đội chủ nhà tạo ra sức ép nghẹt thở lên khung thành Valladolid suốt hiệp 1

Trong thế trận vô cùng chủ động, tưởng như bàn mở tỷ số sẽ sớm đến với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Thế nhưng, sự vô duyên của hàng công, cụ thể là tiền đạo Luka Jovic đã khiến Real Madrid không thể một lần hưởng niềm vui trong hiệp 1.

Sang đầu hiệp 2, HLV Zinedine Zidane liên tiếp tạo ra 3 sự thay đổi người với sự góp mặt của Carvajal, Asensio và Vinicius.

Những sự điều chỉnh của vị chiến lược gia người Pháp đã nhanh chóng phát huy hiệu quả khi hàng công Real tỏ ra mạch lạc và có sức công phá ấn tượng hơn.

Phút 65, từ một pha mất bóng của cầu thủ Valladolid ngay trước vòng cấm địa, Benzema và Vinicius tạo ra đường đập nhả gây rối loạn hàng thủ đội khách.

Bóng đập chân nhiều cầu thủ trước khi đến đúng vị trí mà Vinicius đang chờ sẵn. Chân sút người Brazil đã dễ dàng đánh bại thủ thành Roberto, mở tỷ số cho Real Madrid.

Vinicius là tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu
Vinicius là tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, đoàn quân của HLV Zidane chơi thoải mái và hợp lý hơn. Tuy nhiên, những cơ hội ngon ăn cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày các ngôi sao đội chủ nhà.

Cách biệt 1 bàn vì thế được giữ nguyên tới hết trận đấu khi Valladolid không có được sự phản kháng cần thiết trong hiệp đấu này.

3 điểm giành được giúp Real Madrid có chiến thắng thứ 2 liên tiếp và tạm vươn lên đứng thứ 3 trên BXH với 7 điểm sau 3 vòng đấu.

Kết quả bóng đá Real Madrid – Valladolid

Tỷ số chung cuộc: Real Madrid 1-0 Valladolid (Hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn: Vinicius (65′)

Đội hình xuất phát:

  • Real Madrid: Courtois, Odriozola, Varane, Ramos, Marcelo, Valverde, Casemiro, Modric, Isco, Jovic, Benzema.
  • Valladolid: Roberto, Bruno, Javi Sanchez, Raul Carnero, Oscar Plano, Michel, Hervias, Fede San Emeterio, Waldo, Orellana, Weissman.

Xem lại diễn biến các trận đấu khác tại chuyên mục “Video Highlight Bóng Đá”