[FO4] Florenzi TC – Hậu vệ cánh chất lượng ai cũng nên có

0
1065

Tổng hợp thông tin, hệ số và bộ skill của Florenzi TC trong game FIFA Online 4 (FO4) bởi chuyên gia SMS Bóng Đá qua bài viết sau.

Florenzi, cầu thủ 28 tuổi người Ý luôn trung thành với sắc áo câu lạc bộ Roma, cụ thể từ lúc khởi đầu sự nghiệp cho đến hiện tại anh vẫn giữ một lòng chung thủy cùng Giallorossi. Với một cầu thủ có phẩm vị như thế cùng tài năng vượt bậc, sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua cơ hội sở hữu anh chàng này.

[FO4] Florenzi TC - Hậu vệ cánh chất lượng ai cũng nên có
[FO4] Florenzi TC – Hậu vệ cánh chất lượng ai cũng nên có
Đôi nét về Florenzi

Như đã đề cập, Florenzi, mẫu cầu thủ đa năng có thể thi đấu ở nhiều vị trí. Anh từng tham gia thi đấu ở các vị trí như tiền đạo, tiền vệ và thậm chí là hậu vệ theo yêu cầu của huấn luyện viên.

Ở thời điểm hiện tại, Florenzi vẫn đang khoác trên mình chiếc áo của AS Roma và có vai trò vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của đội bóng màu bã trầu.

Nhưng hiện đang có tin đồn Alessandro Florenzi sẽ rời Roma ngay mùa Đông năm nay theo chính sách nhân sự của CLB. Nếu điều đó thật sự xảy ra, Roma sẽ mất đi một biểu tượng nữa và Florenzi sẽ là đội trưởng thứ 3 liên tiếp khăn gói rời Roma chỉ trong hơn 2 mùa giải, sau Totti và De Rossi.

Đôi nét về Florenzi
Đôi nét về Florenzi

Một trong những nguyên nhân khiến cầu thủ người Ý bị ruồng bỏ là tiền sử chấn thương của anh. Anh đã từng dính 2 chấn thương dây chằng chéo trước rất nặng vào năm 2016 và 2017. Đây là dạng chấn thương nghiêm trọng và rất dễ tái phát. Sau khi bình phục, phong độ và thể lực của Florenzi bị ảnh hưởng khá nhiều.

Trong game FIFA Online 4, Florenzi TC sở hữu nhiều điểm mạnh khiến người chơi thích thú. Và đây có thể là những điểm nhấn đặc biệt trong đội hình của bạn.

Florenzi TC sở hữu tốc độ cực tốt trong FO4

Florenzi một đội trưởng Roma dù tài năng như thế nào, dù chơi tốt nhiều vị trí như thế nào đi nữa thì vẫn xuất hiện nhiều hạn chế. Và để biết chính xác nó là gì hãy theo chân Sms Bóng Đá tìm hiểu ngay nhé.

Điểm mạnh ưu việt cầu thủ người Ý

Một trong những điểm khiến người hâm mộ luôn nhớ đến Florenzi TC chính là tốc độ. Có cảm giác anh di chuyển rất nhanh, thanh thoát và vô cùng nhanh nhẹn. Một khi đã để Florenzi TC giữ bóng vượt qua thì các cầu thủ đối sẽ khó có thể đuổi kịp anh.

Khả năng chuyền bóng của cầu thủ AS Roma được đánh giá khá cao. Những pha đan bật bóng ngắn hay chuyền dài, tạt cánh đều được anh thực hiện chính xác và vô cùng chuẩn xác.

Không chỉ vậy, khả năng rê bóng được Florenzi TC thực hiện rất mượt nhất là ở các tình huống ngoặt bóng và đi bóng của anh được đánh giá khá dẻo.

Florenzi TC sở hữu tốc độ cực tốt trong FO4 
Florenzi TC sở hữu tốc độ cực tốt trong FO4

Kỹ năng tắc bóng của Florenzi được đánh giá khá ấn tượng. Nếu nói về tắc bóng anh là một trong những cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu về kỹ năng này. Các tình huống tắc bóng được anh thực hiện vô cùng hay và cực kỳ chuẩn xác. Đặc biệt, cầu thủ Roma chơi rất fair Play và không hề thô bạo thậm chí thi đấu rất kỷ luật theo yêu cầu của huấn luyện viên.

Florenzi TC có xu hướng chơi khá tích cực, anh thường di chuyển rộng và đóng góp nhiều vào lối chơi tấn công chung của toàn đội. Anh thi đấu khá chắc chắn, luôn lui về hỗ trợ phòng ngự khi cần và ít khi để lộ vị trí.

Những điểm hạn chế của Florenzi TC

Dẫu vậy, chàng cầu thủ đa tài này vẫn bộc lộ những điểm yếu như khả năng dứt điểm chưa thực sự tốt. Có cảm giác như anh vẫn hơi thô cứng và thiếu chính xác trong những tình huống dứt điểm.

Khả năng tì đè, tranh chấp tay đôi của anh chàng này cũng chưa thực sự ấn tượng. Anh dễ dàng bị các cầu thủ to cao của “húc văng” trong những tình huống tranh chấp tay đôi.

Ngoài ra, không chiến của Florenzi TC cũng được đánh giá khá tệ. Đây là điều không hoàn toàn khó hiểu khi cầu thủ AS Roma không có được thể hình, thể chất và chiều cao lý tưởng.

Những điểm hạn chế của Florenzi TC
Những điểm hạn chế của Florenzi TC

Được biết, mức lương của Florenzi mùa TC khá rẻ khi chỉ là 12. Đặc biệt, vị trí sở trường của anh chính là hậu vệ cánh.

Như vậy SmsBongDa đã giới thiệu sơ lược về cầu thủ người Ý Florenzi mùa TC rồi. Hy vọng thông tin trên thật sự hữu ích giúp bạn có những quyết định sáng suốt trong việc xây dựng đội hình thi đấu cho mình.

Ngoài ra, nếu anh em còn muốn tìm hiểu thêm về những cầu thủ nào khác, hãy để lại bình luận ngay bên dưới chúng tôi sẽ tìm hiểu và cập nhật ngay.