Marco Reus – Chàng tiền vệ tài hoa trở lại trong mùa TC FIFA Online 4

0
1425

Hãy cùng SMS Bóng Đá tìm hiểu Marco Reus TC FO4, cầu thủ bóng đá người Đức được biết đến bởi tính linh hoạt, tốc độ và kỹ thuật trên sân. Và trong FIFA Online 4 mùa TC này, anh đã trở lại cùng bộ chỉ số hấp dẫn hơn.

Marco Reus - Chàng tiền vệ tài hoa tái xuất trong mùa TC FIFA Online 4
Marco Reus – Chàng tiền vệ tài hoa tái xuất trong mùa TC FIFA Online 4

Giới thiệu sơ lược về Marco Reus TC trong FO4

Reus bắt đầu sự nghiệp thi đấu ở đội trẻ của Borussia Dortmund, sau đó chơi cho 3 câu lạc bộ chuyên nghiệp nhưng nổi bật và có tầm ảnh hưởng nhất là tại Borussia Mönchengladbach.

Reus kiểm soát tốt bằng cả hai chân nhưng thường chơi chủ yếu ở hành lang cánh trái nhưng thỉnh thoảng anh vẫn chơi tốt ở cánh phải và trung về. Năm 2012 được xem là mùa giải thành công nhất của Reus khi anh ghi được 18 bàn và giúp đội bóng giữ vững vị trí tại UEFA Champions League mùa giải tiếp theo.

Tại Dortmund, Reus đã giành được Siêu cúp Đức 2013, cầu thủ xuất sắc nhất năm của Đức 2012 và được chọn vào đội hình của năm do UEFA bầu chọn năm 2013. Cũng tại năm đó, Reus được xếp hạng là cầu thủ bóng đá xuất sắc thứ 4 ở châu Âu bởi Bloomberg.

Marco Reus còn là một trong số ít cầu thủ hiếm hoi không có anti-fan trong làng túc cầu. Đẹp trai, tài năng, tận tụy và hết lòng hy sinh vì đội bóng là những phẩm chất tốt đẹp mà Reus sở hữu. Bên cạnh đó, anh còn là một chàng trai chung thủy, không hề dính bất cứ scandal nào bên ngoài sân cỏ.

Giới thiệu sơ lược về Marco Reus
Giới thiệu sơ lược về Marco Reus

Dù là cầu thủ tài năng nhưng nhìn chung sự nghiệp Marco Reus khá lận đận. Hiếm có một cầu thủ đẳng cấp nào lại khá vô duyên với các giải đấu lớn như Marco Reus. Những chấn thương quái ác đã khiến Reus không thể góp mặt ở những giải đấu lớn như Euro 2016 hay World Cup 2018.

Tại mùa giải World Cup 2014, Reus ghi tới 21 bàn thắng và có 15 pha kiến tạo tại cả Champions League và Bundesliga. Mùa giải 2015/2016, mùa giải bản lề cho Euro 2016.

Reus đặt dấu giày gần 30 bàn thắng cho Dortmund trên tất cả các mặt trận. Thật đáng tiếc, những chấnReview Florenzi TC trong FIFA Online 4 thương quái ác đã khiến anh chàng mất đi tất cả.

Trong FIFA Online 4, Marco Reus mùa TC ghi lại khoảng thời gian anh thi đấu thăng hoa trong màu áo Dortmund, giúp đội bóng áo vàng đen giành giải Á quân Bundesliga lẫn Á quân Champions League.

Đánh giá Reus TC – chàng cầu thủ hào hoa, lãng tử trong FIFA Online 4

Dù bạn là ai, làm nghề gì thì cũng sẽ có những thế mạnh cũng như điểm yếu riêng. Do đó, một cầu thủ tài năng như Reus cũng không ngoại lệ, bên cạnh những mặt tốt về kỹ năng, khả năng anh cũng còn rất nhiều hạn chế. Để hiểu rõ hơn về chàng cầu thủ tài hoa này, hãy theo chân Sms Bóng Đá phân tích ngay nhé.

Điểm mạnh

Tốc độ – điểm mạnh đầu tiên được gợi nhớ mỗi khi nhắc đến Marco Reus TC. Có cảm giác anh di chuyển rất nhanh và rất linh hoạt. Đặc biệt, những tình huống dốc bóng của anh được đánh giá rất “khủng khiếp”, hậu vệ đội bạn sẽ gặp vô vàn khó khăn khi phải theo kèm anh. Sở hữu chỉ số tăng tốc 98, tốc độ 96 khiến Reus TC vô cùng lợi hại.

Khả năng dứt điểm của Reus TC cũng được đánh giá ấn tượng. Chàng cầu thủ người Đức có khả năng dứt điểm khá đa dạng. Đặc biệt, Reus TC có thể dứt điểm chéo góc bằng cả 2 chân rất tốt. Những cú dứt điểm của anh có độ chính xác, độ hiểm hóc cực kỳ ấn tượng.

Các tình huống sút xa của Reus TC cũng thực sự đáng nể. Đặc biệt, các cú cứa lòng ZD của chàng cầu thủ Dortmund đi rất hiểm, cong như trái chuối và có độ chính xác khá cao. Nếu có khoảng trống và người đang cầm bóng là Reus TC thì bạn nên mạnh dạn sử dụng các cú sút xa hoặc cứa lòng để tạo nên bất ngờ.

Khả năng chuyền bóng của Reus TC cũng rất tốt. Anh phối hợp với các đồng đội khá nhuần nhuyễn. Khả năng chuyền ngắn, chuyền dài được chàng cầu thủ người Đức thực hiện khá tốt. Chưa dừng lại ở đó, các pha tạt bóng của Reus TC có độ chuẩn xác khá cao, bóng tìm đúng vị trí để các tiền đạo cắm dứt điểm.

Đánh giá Reus TC – chàng cầu thủ hào hoa, lãng tử trong FIFA Online 4
Đánh giá Reus TC – chàng cầu thủ hào hoa, lãng tử trong FIFA Online 4

Nói về khả năng rê bóng, Reus TC đã làm rất tốc. Sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt giúp Reus TC đi bóng, ngoặt bóng và đảo bóng rất điêu luyện. Các động tác đi bóng của Reus không chỉ nhanh mà còn khéo léo khiến cầu thủ đối phương không biết đâu mà lần, khó lòng ngăn cản và bắt bài anh.

Đặc biệt, Reus TC là mẫu cầu thủ rất tích cực dâng cao tấn công mỗi khi có bóng. Anh rất tích cực dâng cao nhận bóng từ đồng đội để ghi bàn. Dẫu vậy, Reus TC vẫn bộc lộ một số điểm yếu như khả năng tì đề chưa thực sự tốt. Anh thực sự không giành nhiều lợi thế khi phải tranh chấp tay đôi với với các hậu vệ to cao của đối phương.

Điểm yếu cần khắc phục

Khả năng trụ vững của Reus TC là không thực sự tốt khi anh thường xuyên bị ngã trước sự tác động của đối phương.

Chưa dừng lại ở đó, khả năng không chiến của chàng cầu thủ tài hoa này cũng khá kém. Từ đánh đầu, bật nhảy cho đến tì đè, Reus TC đều thực hiện rất tệ. Ngoài ra, Reus TC cũng rất dễ bị chấn thương nếu nhận sự tác động mạnh từ cầu thủ đối phương.

Sở trường

Vị trí sở trường của Reus TC đấy chính là tiền vệ cánh trái. Đây là vị trí phát huy hết sức mạnh tấn công của chàng cầu thủ này. Những tình huống sử dụng kỹ thuật để đột phá vào vòng cấm của Reus TC là cực kỳ đáng sợ.

Như vậy SMS Bóng Đá đã cấp nhật tất cả các thông tin liên quan đến Marco Reus. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp anh em có những lựa chọn sáng suốt trong việc kết nạp thêm thành viên về CLB của mình.