FO4: Jari Litmanen TC – Mãnh hổ đến từ xứ Ngàn Hồ

0
1246

Thông số và bộ skill Jari Litmanen TC trong FIFA Online 4 sẽ được SMS Bóng Đá tổng hợp và nghiên cứu chi tiết qua bài viết sau.

Jari Litmanen cựu cầu thủ vĩ đại nhất của Phần Lan. Trong sự nghiệp của mình Litmanen từng là đội trưởng trong thời gian dài và trong FIFA Online 4 anh cũng sẽ tái xuất khiến nhiều người yêu thích với hệ chỉ số cao ngất.

FO4: Jari Litmanen TC - Mãnh hổ đến từ xứ Ngàn Hồ
FO4: Jari Litmanen TC – Mãnh hổ đến từ xứ Ngàn Hồ

Giới thiệu đôi nét về Jari Litmanen TC trong FO4

Nhắc đến Phần Lan, nhiều người nghĩ ngay đến đất nước ngàn hồ hay quê hương của ông già Noel. Đây là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới với lượng dân cư thưa thớt, bình đẳng và chất lượng sống cao hàng đầu thế giới.

Các ngôi sao ở quốc gia Bắc Âu này phần lớn là những vận động viên khúc côn cầu hay các vận động viên Olympic mùa đông. Tuy nhiên, Jari Litmanen lại mang đến sự khác biệt, không như các vận động viên thế vận hội.

Giới thiệu đôi nét về Jari Litmanen
Giới thiệu đôi nét về Jari Litmanen

Jari Litmanen đã có niềm yêu bóng đá từ thuở nhỏ và thực sự, anh ta là thiên tài trong làng túc cầu Phần Lan. Bóng đá chính là cuộc sống của anh, là sự nghiệp của gia đình anh.

Trong game FIFA Online 4, Litmanen chơi rất ấn tượng tại mùa TC, nơi miêu tả quãng thời gian mà anh chàng này cùng Ajax nâng cao chiếc Cúp vô địch Champions League năm 1995. Kính mời quý độc giả cùng điểm qua những điểm mạnh, điểm yếu của chàng cầu thủ này dưới đây.

Jari Litmanen TC – Ưu nhược, thông số và bộ skill trong FIFA Online 4

Bất kể cầu thủ nào cũng có những điểm mạnh và điểm yếu riêng và Jari Litmanen cũng không ngoại lệ. Một trong những bí quyết xây dựng đội hình mạnh nhất là biết cầu thủ mình như thế nào để sử dụng chiến thuật phù hợp.

Ưu điểm Jari Litmanen TC

  • Khả năng dứt điểm ấn tượng là một trong những điểm mạnh của Litmanen TC. Khả năng dứt điểm chéo góc trong vòng cấm được anh thực hiện khá tốt. Đặc biệt, anh có thể sút tốt bằng 2 chân với độ chuẩn xác vô cùng cao. Những tình huống bắt vô lê của Litmanen TC cực kỳ lợi hại, bóng ít khi đi ra ngoài mà thường đâm thẳng vào mảnh lưới đối phương.
  • Khả năng kiến tạo và chuyền chọt của Litmanen TC thực hiện khá ổn. Các tình huống chuyền dài, chuyền ngắn của anh đều được triển khi khá ổn. Ngoài ra, khả năng phối hợp tấn công của Litmanen TC với các đồng đội được đánh giá rất tốt.
Jari Litmanen TC – ông vua vĩ đại xứ ngàn hồ trong FIFA Online 4
Jari Litmanen TC – ông vua vĩ đại xứ ngàn hồ trong FIFA Online 4
  • Kỹ năng rê bóng của Litmanen TC thực sự khiến fan hâm mộ phải mê mẫn. Anh đi bóng, ngoặt bóng và đảo bóng cực kỳ khéo léo. Nhìn chung, những tình huống xử lý bóng của chàng cầu thủ này khá chuẩn xác và vô cùng khéo léo.
  • Xu hướng di chuyển của Litmanen TC khá rộng. Khả năng chọn vị trí, dứt điểm của anh chàng này được đánh giá rất tốt.
  • Anh chạy chỗ rất thông minh, thường xuyên thoát khỏi sự kèm cặp của đối phương để ghi bàn. Dẫu vậy, Litmanen TC vẫn bộc lộ một số điểm yếu mà người chơi nên cân nhắc.
  • Vị trí sở trường của Litmanen TC chính là tiền vệ tấn công CAM. Đây chính là vị trí phát huy hết các phẩm chất tuyệt vời của anh.

Nhược điểm Jari Litmanen TC

  • Tốc độ của “mãnh hổ” Phần Lan chưa thực sự tốt. Dù sở hữu chỉ số tốc độ, tăng tốc khá cao nhưng có cảm giác Litmanen TC chưa thực sự nhanh nhẹn và dễ bị đối phương đuổi kịp và cản phá.
  • Khả năng tì đè của cựu cầu thủ Ajax vẫn chưa thực sự ấn tượng khi anh thường bị cầu thủ đối phương “húc văng” trong những tình huống tranh chấp để cướp bóng.
  • Ngoài ra, Litmanen TC cũng rất dễ bị chấn thương nếu phải nhận sự tác động mạnh từ phía đối phương.

Như vậy, Sms Bóng Đá đã giới thiệu tất cả thông tin Litmanen cả thực tế lẫn FIFA Online 4. Anh em hoàn toàn có thể suy nghĩ đến việc chiêu mộ cầu thủ đến từ xứ sở ngàn hồ này. Ngoài ra, nếu anh em muốn biết thêm thông tin về cầu thủ nào khác hãy để lại bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ cập nhật ngay trong những bài viết tiếp theo.