[HOT] Bật mí 10 tiền đạo chạy chỗ xuất sắc nhất trong FIFA Online 4

0
4975

Cùng SMS Bóng Đá điểm danh nhanh 10 tiền đạo hay nhất, chạy chỗ xuất sắc và thi đấu hiệu quả nhất trong FIFA Online 4 mà nhiều game thủ ưa chuộng.

FIFA Online 4 game bóng đá được yêu thích nhất bởi đây là nơi quy tụ rất nhiều ngôi sao bóng đá thế giới. Bất kể vị trí nào cũng có những chàng cầu thủ tài hoa xuất chúng và vị trí tiền đạo chạy chỗ cũng không khác biệt thậm chí còn khiến fan phát cuồng hơn khi có sự góp mặt của 10 chiến binh sau:

TOP 10 tiền đạo hay nhất, chạy chỗ xuất sắc và thi đấu hiệu quả nhất trong FIFA Online (FO4)

1. Ronaldo de Lima (NHD & TT)

Ronaldo de Lima hay còn được gọi cái tên khác là “Rô béo”. Anh là một trong những cái tên xuất sắc bậc nhất cho vị trí ST bên cạnh Eusebio Icon và CR7 19TY. Tính đến thời điểm hiện tại, Rô béo đã xuất hiện trong 2 mùa thẻ của FO4 là NHD (National Hero Debut) và TT (Top Transfer).

Rô béo sở hữu thể lực khá lý tưởng, kỹ thuật khéo léo, tốc độ và khả năng dứt điểm phải nói là tuyệt đỉnh. Không chỉ vậy, anh còn được ca ngợi bởi khả năng chạy chỗ thông minh.

Trong FIFA Online 4, nếu anh em muốn sở hữu tiền đạo đẳng cấp, vừa có kỹ thuật, sức càn lướt cùng khả năng chạy chỗ tốt, Ronaldo TT hoặc Ronaldo NHD sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho anh em.

2. Cristiano Ronaldo ( TOTY 19 & TT)

Cristiano Ronaldo cái tên quen thuộc mà bất kể ai cũng biết đến và hầu như bất cứ game bóng đá nào hay mùa thẻ nào cũng không thiếu tên anh. Nhưng có lẽ hai phiên bản hoàn hảo nhất cũng như chạy chỗ tuyệt nhất của anh tại FO4 phải kể đến là TT (Top Transfer) và 19 TOTY.

Khả năng chạy chỗ của Cristiano Ronaldo ngoài đời thực lẫn trong game FIFA Online 4 là điều không cần cân đong đo đếm. Siêu sao người Bồ Đào Nha chạy chỗ rất thông minh, dễ dàng vượt qua sự kèm cặp của hậu vệ đối phương để nhận bóng từ đồng đội. Trong những tình huống sử dụng W hay QW đều có sự hiện diện của Ronaldo.

Cristiano Ronaldo TOTY 19 tiền đạo toàn diện, gần như không có điểm yếu.
Cristiano Ronaldo TOTY 19 tiền đạo toàn diện, gần như không có điểm yếu.

Không chỉ chạy chỗ, Ronaldo mùa TOTY 19 hay TT đều có tốc độ, sức càn lướt tương đối tốt. Bên cạnh đó, khả năng không chiến, kỹ thuật cá nhân của anh cũng thuộc dạng “thượng thừa”. Đặc biệt, kỹ năng dứt điểm của ngôi sao 34 tuổi khá đa dạng, từ sút xa, đá phạt cho đến cứa lòng anh đều làm rất tuyệt vời.

3. Messi TOTY 19

Messi nghệ sĩ sân bóng tài năng có thể đảm nhận mọi vị trí từ CF, RW đến LW, CAM, LM, RM anh cũng chơi tốt tất. Hầu như mọi mùa thẻ đều có mặt tên anh nhưng skill chạy chỗ tốt nhất phải kể đến là TOTY 19.

Chạy chỗ và rê bóng là những điểm mạnh nhất của Messi. Khả năng di chuyển, chạy chỗ của Messi TOTY 19 trong FIFA Online 4 khiến nhiều người chơi thích thú. Ngoài ra, những pha rê bóng và ngoặt bóng của siêu sao người Argentina cũng rất dẻo và nhanh.

Messi TOTY 19 có khả năng dứt điểm bằng cả 2 chân, bóng đi chính xác và khá hiểm khiến nhiều thủ môn bó tay. Những cú Z + D từ ngoài vòng cấm của Messi rất khó chịu, có độ cong như “đồ thị Parabol”.

4. Crespo TT

Hernán Jorge Crespo huyền thoại bóng đá người Argentina thi đấu đỉnh cao vào cuối thập niên 90 và đầu năm 2000. Crespo là mẫu trung phong lý tưởng, có thể hình thể lực cùng sức càn lướt tốt. Anh được xem là mẫu tiền đạo số 9 cổ điển với những phẩm chất tuyệt vời.

Nhắc đến anh, người ta sẽ nghĩ ngay đến một tiền đạo có tốc độ cực nhanh, khả năng càn lướt hay những pha sút bóng gần bằng cả hai chân khiến cho các thủ môn khiếp sợ. Tuyệt vời hơn là những pha không chiến dũng mãnh, khả năng đánh hơi bàn thắng siêu hạng mà hiếm tiền đạo nào trong lịch sử có được.

Crespo TT được nhiều người chơi FIFA Online 4 tin dùng.
Crespo TT được nhiều người chơi FIFA Online 4 tin dùng.

Bên cạnh đó, Crespo TT sở hữu khả năng chạy chỗ tương đối tốt, đóng góp lớn vào lối chơi của toàn đội.

5. Luis Suarez TT

Suárez TT, tiền đạo đa năng, có thể đáp ứng gần như mọi yêu cầu của HLV. Với kĩ năng chạy chỗ, sự tinh quái và những cú bức tốc nhanh nhạy, Suárez TT hoàn thành rất tốt trong vai trò của một Poacher-Thợ săn rình rập và hạ sát đối phương trong khoảng khắc.

Đặc biệt, anh sở hữu chỉ số ẩn “phá bẫy việt vị” và lối chơi tinh quái, Luis Suarez TT khiến mọi hậu vệ đều cảm thấy khổ sở khi kèm cặp anh.

Suarez TT sử dụng mọi kỹ năng vốn có thậm chí luồn sau lưng đối thủ để nhận những đường chọc khe tinh túy của các đồng đội và rồi, siêu sao người Uruguay dễ dàng ghi bàn sau khi loại bỏ các hậu vệ ở cuộc đua nước rút.

Khả năng xử lý bóng của Luis Suarez TT khá điệu nghệ và đậm chất Nam Mỹ. Chỉ cần 1 nhịp chạm, anh đã hoàn toàn kiểm soát bóng sau đường chuyền của đồng đội.

Khả năng xoay sở và rê bóng của tiền đạo Barca không thua kém bất kỳ cầu thủ chuyên nghiệp nào. Đây là mẫu tiền đạo phù hợp với những ai ưa thích lối chơi bóng ngắn, ban bật kiểm soát bóng nhuần nhuyễn.

6. Muller NHD

NHD là một trong những mùa làm nên tên tuổi của chàng tiền đạo Muller khi mà anh tỏa sáng với 5 bàn thắng sau khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc tại World Cup 2010.

Từ thời FIFA Online 3, chạy chỗ đã làm nên tên tuổi và thương hiệu của tiền đạo Thomas Muller. Sang FIFA Online 4, Muller NHD vẫn giữ nguyên phong cách chơi bóng của mình, khả năng chạy chỗ của anh vẫn rất cừ.

Muller là mẫu tiền đạo cực kỳ tinh quái và không ngôn. Anh luôn biết cách thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ và nhận bóng trong những tình huống thuận lợi nhất.

Chỉ cần một đường chọc khe tinh tế từ đồng đội, Muller đã có thể đối mặt thủ môn và ghi bàn. Chưa dừng lại ở đó, khả năng “ăn hôi” của Muller NHD trong FIFA Online 4 rất tốt, khiến đối phương chịu nhiều  tức tưởi và cay cú.

7. Mbappe TOTY 19

Mbappe cầu thủ trẻ sở hữu tốc độ phi thường từng nhiều lần khiến đối thủ phải ngẩn ngơ trước những pha xử lý bóng không thể hoàn hảo hơn. Mbappe sinh năm 1998 rất khỏe và có kỹ thuật cá nhân khá tốt.

Mbappe có tốc độ rất tốt.
Mbappe có tốc độ rất tốt.

Ở mùa TOTY 19, Mbappe có khả năng di chuyển nhanh, rê bóng khá mềm mại, tốc độ, khả năng dứt điểm. Ngoài ra, anh còn sở hữu những điểm mạnh khác như dứt điểm tốt và chạy chỗ thông minh.

8. Aguero GR

Aguero GR, tiền đạo chạy chỗ luôn tìm khoảng trống khá điêu luyện. Chàng tiền đạo người Argentina thường tích cực di chuyển, thậm chí sẵn sàng lui sâu để tổ chức tấn công.

Dù không có thể hình lý tưởng như các trung phong khác nhưng Aguero lại rất khéo léo trong từng kỹ thuật. FIFA Online 4, Aguero GR rất thích hợp với những người chơi ưa chuộng lối chơi bóng ngắn cùng, thích chọc khe.

Sở hữu chỉ số ẩn “phá bẫy việt vị”, Aguero GR chạy chỗ rất thông minh và sáng tạo, tạo ra nhiều khoảng trống, giúp các đồng đội có cơ hội chuyền bóng. Anh tỏ ra rất lợi hại trong các tình huống ban bật bóng ngắn ở tốc độ cao.

9. Balotelli GR

Sở hữu thân hình thô với cân nặng 88kg cùng chiều cao 1m89, khiến nhiều người liên tưởng tới mẫu tiền đạo chậm chạp và vụng về. Tuy nhiên, Balotelli GR trong FIFA Online 4 lại sở hữu tốc độ, khả năng di chuyển khá linh hoạt. Ngoài ra, anh chàng này còn chạy chỗ khá thông minh.

Balotelli hoàn toàn có thể loại bỏ hàng phòng ngự đối phương và tạo cho mình các khoảng trống để dứt điểm nếu được đặt trong những tình huống thuận lợi.

10. Henry TT

Trong FIFA Online 4, Henry TT là một trong những tiền đạo khủng bởi “Con trai thần gió” không chỉ sở hữu khả năng chạy chỗ thông minh, mà tốc độc cực nhanh cùng khả năng dứt điểm điêu luyện.

Henry mùa TT là phiên bản nâng cấp lý tưởng so với mùa NHD. Ngoài ra, những cú cứa lòng của Henry TT thường có độ chính xác khá cao, bóng đi nhanh và hiểm khiến nhiều thủ môn phải “bó tay đứng nhìn”.

“Con trai thần gió” Henry TT.
“Con trai thần gió” Henry TT.

Henry TT rất phù hợp với lối chơi tốc độ. Ngoài ra, anh khá ăn ý với lối chơi sử dụng các đường chọc khe. Chỉ cần 1 đường W hoặc QW, Henry TT đã có thể đối mặt thủ môn đối phương và ghi bàn.

Trên đây là 10 cầu thủ chạy chỗ xuất sắc nhất được SMS Bóng Đá phân tích và tổng hợp. Hy vọng mang đến cho anh em cái nhìn khách quan nhất, nếu anh em còn biết cái tên nào khác hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Bạn đang xem bài viết tại chuyên mục “FIFA Online” trên SmsBongDa.com.