FO4: Điểm danh 5 hậu vệ xuất chúng nhất mùa Loyal Heroes

0
1361

Hãy cùng Sms bóng đá điểm danh 5 hậu vệ hay và ngon nhất ở mùa thẻ Loyal Heroes mới ra mắt của FIFA Online 4 , nơi hội tụ những tài năng những huyền thoại xuất sắc nhất bóng đá thế giới. Bên cạnh những tiền vệ cừ khôi, các hậu vệ ở mùa giải này cũng rất tài năng.

TOP 5 hậu vệ hay nhất, ngon và xuất chúng nhất mùa Loyal Heroes

Sergio Ramos

Sergio Ramos tiền vệ đang chơi cho CLB Real Madric thu hút rất đông người hâm mộ ở các thể loại bóng đá khá nhau trong đó có FIFA Online 4. Và trong mùa mới Loyal Heroes này, đội trưởng Kền Kền Trắng sở hữu chỉ số chung cực đại chạm mức 100.

Chỉ số hậu vệ Sergio Ramos
Chỉ số hậu vệ Sergio Ramos

Một trong những lý do khiến anh trở thành hậu vệ xuất sắc nhất trong mùa thẻ này bởi anh chính là chuyên gia ghi bàn khi tham gia tấn công nhất là ở những pha bóng cố định. Bên cạnh đó khả năng phòng ngự của anh cũng khá cừ và rất hiếm hậu vệ nào có thể làm được như Ramos những điều đó đã tạo nên sự khác biệt đẳng cấp cho anh.

Sở hữu thể lực 98, quyết đoán 105 và cắt bóng 104, những yếu tố hay nhất của một trung vệ đều được hiện diện trong Sergio Ramos tại mùa thẻ Loyal Heroes.

Paolo Maldini

Paolo Maldini luôn là một sự lựa chọn đáng tin cậy ở vị trí hàng thủ. Bởi lẽ, huyền thoại người Italia có thể đảm nhiệm song song cả vai trò trung vệ lẫn cầu thủ đá cánh. Với thẻ mùa Loyal Heroes, bất chấp việc ít hơn Ramos 2 chỉ số chung (chỉ số của Paolo là 98) nhưng huyền thoại của AC Milan vẫn là cái tên rất đáng gờm anh em cần chú ý.

Với mức lương 20, một con số không quá cao khi mà tổng lương được nâng lên 185, chắc chắn, Maldini sẽ nhận được sự tin tưởng từ các HLV Online. Đặc biệt, khả năng không chiến và đọc tình huống của trung vệ này cũng là điều không cần phải bàn cãi nhiều.

Marcel Desailly

Lại là một cái tên huyền thoại khác của bóng đá thế giới góp mặt trong danh sách top 5 hậu vệ xuất chúng ở mùa thẻ LH, đó là Desailly. Trung vệ người Pháp từng vô địch World Cup 1998 có thẻ mùa Loyal Heroes với chỉ số chung là 99.

Chỉ số hậu vệ Marcel Dasailly
Chỉ số hậu vệ Marcel Dasailly

Mặc dù anh sở hữu thể hình không quá ấn tượng song Desailly lại có nền tảng thể lực tuyệt vời với sức mạnh đạt chỉ số 104, tốc độ rất tốt với chỉ số 94 cùng khả năng chắc chắn đọc tình huống tốt. Du vậy, Desailly vẫn là mẫu trung vệ dập rất gắt mà các HLV có thể sử dụng ở hàng phòng ngự đội bóng.

Carles Puyol

So với 3 cầu thủ kể trên, Puyol có phần lép vế hơn chút ít nhưng đây là mẫu cầu thủ tương đối toàn diện, đặc biệt là lối chơi xông xáo rất ấn tượng. Với chỉ số thể lực 101, đánh đầu 99, cắt bóng 102, quyết đoán 106, cựu trung vệ Barcelona vẫn là sự lựa chọn cho những ai sử dụng team color Barca hoặc tuyển TBN.

Puyol có thể hình không quá ấn tượng song bù lại điểm mạnh của anh là khả năng đánh đầu và xoạc bóng tốt. Ngoài ra, chỉ số thông minh ở thẻ  mùa này với Puyol là không tệ.

Fabio Cannavaro

Quả bóng vàng 2006 hơi thiếu một chút chỉ số ẩn nhưng vẫn là một trung vệ thòng khó bị khoan thủng ở hàng phòng ngự.

Chỉ số hậu vệ Fabio Cannavaro
Chỉ số hậu vệ Fabio Cannavaro

Khả năng xoạc bóng, lối chơi vững chắc là những điểm mạnh của Cannavaro. Và nếu ai đó muốn sở hữu một cầu thủ luôn tập trung ở phần sân nhà thay vì dâng cao thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho họ.

Trên đây là Danh sách TOP các hậu vệ ngon nhất mùa Loyal Heroes của Game FIFA Online 4. Hy vọng những thông tin trên của SMS Bóng Đá sẽ hỗ trợ bạn pick cầu thủ dễ dàng hơn.

Bạn đang xem bài viết tại chuyên mục “FIFA Online” trên SmsBongDa.com.